08:29 08/10/2020
35 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết VNBA_2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 5/10, tại Trống Đồng Thành Công, 35 thí sinh VNBA đã bước vào vòng thi bán kết. Các thí sinh VNBA đã có những màn trình diễn đầu tiên trước đông đảo khán giả và Ban giám khảo.

Nhà tài trợ và đông đảo các nhà tạo mẫu tham dự bán kết của VNBA 2020

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc số 1 Việt Nam – Sophia Platinum rất vinh dự khi trở thành nhà tài trợ của cuộc thi Vietnam Beauty Awards 2020 – #VNBA_2020. Đây là cuộc thi có mô lớn, mang tầm quốc gia, được tổ chức lần thứ 2 bởi Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam.
Buổi sáng ngày 5/10/2020 đã diễn ra vòng thi của các thí sinh. Mỗi người có 60 phút để hoàn thành tác phẩm của mình. Buổi chiều, các thí sinh đã trình diễn với thiết kế của mình và trả lời câu hỏi của BGK. 
Bên cạnh đó, là trình diễn BST của hiệp hội nhà tạo mẫu tóc Việt Nam và ca múa nhạc đan xen.

Các ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình VNBA 2020 

Sau vòng thi bán kết, Ban giám khảo sẽ tổng hợp điểm số để chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết diễn vào ngày 27/10/2020, tại Nhà khách Chính phủ.
Là đơn vị tài trợ của chương trình, được tận mắt chứng kiến những tác phẩm và những BST của hiệp hội nhà tạo mẫu tóc Việt Nam vào hôm bán kết vừa rồi, Sophia cảm thấy vô cùng bất ngờ về khả năng sáng tạo cũng như tài năng của các bạn thí sinh và nhà tạo mẫu Việt Nam.

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ của VNBA 2020 

Ban giám khảo, nhà tài trợ nhận cúp vinh danh

Phần trình diễn của các thí sinh tại cuộc thi VNBA 2020 

Cuộc thi đã tạo ra sân chơi để giúp các bạn trẻ có cùng niềm đam mê được gắn kết với nhau. Sophia nói riêng và Mydico nói chung rất hi vọng có thể tài trợ được thêm nhiều sự kiện nữa, để góp phần lan toả tình yêu nghề tóc đến với tất cả mọi người. Đúng như phương châm của công ty "Ăn cây nào rào cây đó", xác định kinh doanh chính trong ngành mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, Mydico tự chịu trách nhiệm với ngành bằng hoạt động tài trợ các sự kiện ngành tóc.