23:55 08/01/2019
​Thí sinh Thiên Nga và những kỉ niệm đáng nhớ cùng team Scarlet Nguyễn tại Beauty Idol 2018
Sau hai vòng thi Giấu mặt và Đối Đầu đầy cam go, đêm chung kết Beauty Idol 2018 đã để lại biết bao cảm xúc cho thí sinh và cho cả bản thân Thiên Nga.
Không còn cảm xúc căng thẳng đi tiếp hay kết thúc tại vòng thi giấu mặt, cảm xúc người ra đi, người ở lại tiếp tục chiến đấu cho vòng thi tiếp theo của vòng thi đối đầu, cũng như ấm áp tình thầy trò trong chuyến hành trình Ngôi nhà chung, đêm chung kết khép lại cũng là giây phút mà thầy trò Team Scarlet Nguyễn phải chia xa trở về với những công việc thường ngày nhưng trong trái tim của họ sẽ vẫn mãi nhớ về 150 ngày cùng đồng hành và cùng phấn đấu vì sự phát triển của cả team Scarlet. Với Thiên Nga, vượt qua vòng giấu mặt và được về team của huấn luyện viên Scarlet Nguyễn là một niềm vinh dự và may mắn.


Thí sinh team Scarlet Nguyễn - Thiên Nga


Thiên Nga được huấn luyện viên Scarlet chỉ dạy tận tình


Team Scarlet Nguyễn cùng vũ điệu Toca Toca trên sân khấu vòng đối đầu Beauty Idol 2018
 
Beauty Idol 2018 là một đấu trường, một sân chơi lớn giúp bản thân Thiên Nga có được những bài học kinh nghiệm trong ngành nghề mà mình đã lựa chọn – phun xăm thẩm mỹ. “Tại Beauty Idol 2018, tôi may mắn được vào đội của giám khảo Quốc gia  kiêm huấn luyện viên tài giỏi, tận tâm, tận tuỵ - Scarlet Nguyễn. Một bậc tiền bối, một cô giáo sẵn sàng chia sẻ tất cả những kiến thức bổ ích, là người thổi bùng ngọn lửa đam mê đang cháy âm ỉ trong tôi bấy lâu nay. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ, chỉ dạy của cố vấn Thu Thuỷ luôn động viên tôi không ngừng” – Thiên Nga chia sẻ sau vòng đối mặt Beauty Idol 2018.


Thiên Nga cùng các đồng đội trên sân khấu đối đầu Beauty Idol 2018




 
Bên cạnh một người thầy và cố vấn tuyệt vời  đó là toàn thể các thành viên của Scarlet Team đã cùng giúp đỡ, luôn đồng hành với Thiên Nga trong suốt cuộc thi. Và tinh thần đoàn kết đã tạo thêm động lực cho Thiên Nga cùng toàn bộ thành viên trong team tự tin hơn rất nhiều trong cuộc thi. Bước đến vòng cuối cùng của cuộc thi Beauty Idol 2018, với tất cả những gì đã lĩnh hội được từ cô Scarlet Nguyễn và cô Thu Thủy sau bao ngày luyện tập không ngừng nghỉ cùng đồng đội của mình, Thiên Nga đã có mặt bài thi được đánh giá cao, bài thi được thực hiện rất tốt nhưng với sự tham gia của nhiều thí sinh mạnh trên cả nước, Thiên Nga ngậm ngùi lùi lại phái sau cùng giải thưởng xứng đáng với tài năng của mình.


150 ngày cùng nhau đồng hành của team Scarlet Nguyễn sẽ là dấu ấn khó quên trong sự nghiệp làm nghề của Thiên Nga 




Dù không phải là ngôi vị quán quân nhưng niềm tự hào của người thầy Scarlet Nguyễn và cố vấn Thu Thủy luôn dành cho cô học trò bé nhỏ này. Chờ đón sự quay trở lại của Thiên Nga tại một sân chơi khác của ngành làm đẹp và hi vọng cô gái này sẽ tỏa sáng.
,