01:15 14/06/2019
​Hoa Hậu Hà Thu Trang – Tấm lòng vàng của một nghệ nhân làm đẹp Việt
Nữ hoàng phun xăm Việt Nam – Hoa hậu Hà Thu Trang đã có những hành động thiết thực ủng hộ các em nhỏ tới trường trong mùa lũ sắp tới.
Là một trong những nghệ nhân hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt Nam, sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Thu Trang tại các sự kiện làm đẹp là sự bảo chứng chuyên môn cũng như uy tín của chương trình làm đẹp. Đó cũng là niềm vinh dự lớn của ban tổ chức chương trình. Gold Brand of Asian Beauty Award 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á vinh dự khi được Hoa hậu Hà Thu Trang nhận lời tham gia Họp báo khởi động chương trình. Tại đây, với tấm lòng nhân ái của mình, chị đã đấu giá thành công vương miện Nữ hoàng phun xăm Việt Nam để ủng hộ dự án xây cầu cho trẻ em đến trường của Quỹ trái tim nhân ái Việt Nam.

Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch Quỹ trái tim nhân ái Việt Nam và Master Thịnh Cúc - Ban tổ chức chương trình trao vương miện Nữ hoàng phun xăm Việt Nam cho hoa hậu Hà Thu Trang tại sự kiện Họp báo Gold Brand of Asian Beauty Award 2019

Nữ hoàng phun xăm Việt Nam - Hoa hậu Hà Thu Trang chia sẻ tại sân khấu Gold Brand of Asian Beauty Award 2019 

Nữ Hoàng ngành phun xăm Việt Nam - Gold Brand of Asian Beauty Award 2019 – Hoa hậu Hà Thu Trang không giấu được niềm xúc động khi đấu giá thành công vật phẩm giá trị này. Trên cương vị là một hoa hậu, chị cũng thường xuyên tham gia rất nhiều các hoạt động từ thiện hướng đến sự phát triển cộng đồng. Bởi vậy, với chị, sự đóng góp trong dự án xây cầu với các trẻ em vùng lũ cùng Qũy trái tim nhân ái Việt Nam là điều nên làm và cần được lan rộng hơn nữa. Vương miện Nữ hoàng phun xăm Việt Nam đã tỏa sáng nhưng với hành động nhân ái mà Hoa hậu Hà Thu Trang thực hiện vương miện nữ hoàng mà chị đang sở hữu càng tỏa sáng và thêm ý nghĩa hơn nữa.


Họp báo Gold Brand of Asian Beauty Award 2019 thu hút hàng trăm chuyên gia làm đẹp châu Á đến tham dự, sự kiện sẽ chính thức được diễn ra tại Sài Gòn vào tháng 10 năm 2019

Nữ hoàng phun xăm Việt Nam – Hoa hậu Hà Thu Trang sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình làm đẹp Gold Brand of Asian Beauty Award 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp Châu Á trong chặng hành trình sắp tới.