23:43 14/09/2019
​Hoa hậu Thảo Nguyên bật mí bí quyết giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên
Nàng hậu luôn đốn tim người hâm mộ với những shoot hình đẹp không góc chết, làn da căng bóng, vẻ đẹp tự nhiên căng tràn sức sống bật mí bí quyết gìn giữ nhan sắc tự nhiên.
 Sau hơn 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, Hoa hậu Thảo Nguyên vẫn tỏa sáng với nhan sắc kiều diễm mà sự trôi chảy thời gian càng tôn vinh nét đẹp của cô. Ở Thảo Nguyên là sự hòa hợp cân bằng giữa nhan sắc thanh lịch và trí tuệ thông thái, tư thái an yên và trân quý bản thân. Vẻ đẹp tự nhiên đã giúp Thảo Nguyên tỏa sáng và được xứng tên cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2017. Nói không với các công nghệ và các chất làm đẹp gây xâm lấn, có hiệu quả tức thì, hoa hậu Thảo Nguyên tâm niệm và duy trì làn da luôn ở điểm ngưỡng cân bằng. Vậy bí quyết gìn giữ nét xuân của cô là gì ? Câu trả lời là Marvin Ginza Tokyo. Đây cũng là dòng sản phẩm được công ty Kimiko và hệ thống làm đẹp Kimko do cô sáng lập phân phối độc quyền với tại thị trường Việt. Chỉ trong vòng hơn một năm thương hiệu mỹ phẩm Nhật này đã gây được tiếng vang lớn và có mặt tại hàng trăm các spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ trên toàn quốc.
 
Vẻ đẹp gây thương nhớ của Hoa hậu Thảo Nguyên 

Nàng hậu U40 sở hữu nhan sắc tươi trẻ tự nhiên nhờ vào việc lựa chọn dòng sản phẩm làm đẹp phù hợp

Marvin Ginza Tokyo - dòng sản phẩm Nhật Bản nổi tiếng không ngừng đổi mới, cải tiến đã đồng hành và gìn giữ làn da của nhiều phụ nữ trên thế giới được Hoa hậu Thảo Nguyên tin dùng và đặt trọn niềm tin hoàn toàn. Làn da khi sử dụng hấp thụ trọn vẹn nhau thai placenta - dược liệu vàng làm nên thế mạnh của mỹ phẩm Nhật Bản, vitamin C tươi, liposome, fullerene có khả năng chống oxy hóa cao gấp 172 lần so với C thông thường.
Dòng mỹ phẩm được mệnh danh là bộ sản phẩm Trị nám - Trắng sáng - Làm dài và cong mi - Non trẻ tế bào da lão hoá, xoá nhăn số 1 Nhật Bản Làn da chính là vũ khí để hoa hậu Thảo Nguyên thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu, lan tỏa thông điệp về lối sống chăm sóc bản thân tích cực tới phụ nữ Việt Nam.
 
Tìm hiểu chi tiết tại:
Website: https://kimiko.vn
-ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU - CÔNG TY MỸ PHẨM KIMIKO - KIMIKO BEAUTY-
Trụ sở chính: Số 181 - 183, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024.6285.1111- 0985.288.588