19:15 22/01/2019
Chặng đường Beauty Idol 2018 của thí sinh Bùi Thị Luân – Team Khánh Phương-Thịnh Cúc
Beauty Idol 2018 có thể xem là một cuộc thi thành công với thí sinh Bùi Thị Luân.
Năm 2018, với mong muốn hoàn thiện và phát triển bản thân, Bùi Thị Luân đã vượt qua chính bản thân để đến với Beauty Idol – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Cô đã được đồng hành, có cơ hội tranh tài với hàng trăm đối thủ tài năng đến từ mọi miền tổ quốc để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, những kiến thức làm nghề bổ ích phục vụ sự phát triển sự nghiệp của bản thân sau này.


Bùi Thị Luân - cố vấn Thịnh Cúc- Phi Long cùng team Khánh Phương  - Thịnh Cúc 


Cô xuất sắc vượt qua vòng thi giấu mặt với tấm thẻ vàng 

Có thể nói, Beauty Idol 2018 đã làm Bùi Thị Luân phải choáng ngợp với quy mô và sức ảnh hưởng của nó. Từ vòng thi giấu mặt với hàng trăm thí sinh đăng ký tranh tài, Bùi Thị Luân đã thể hiện được kỹ thuật vượt trội của bản thân mình và dành được tấm thẻ vàng đi tiếp và về đội của huấn luyện viên Khánh Phương Alexa và cố vấn Thịnh Cúc. Chỉ sau 2 tuần huấn luyện, dưới sự huấn luyện và đào tạo của hai bậc thầy làm đẹp, Bùi Thị Luân đã trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều trong bài thi tại vòng thi Đối đầu. Dù phải dừng chân hơi sớm với giải thưởng vinh danh “thí sinh xuất sắc vòng Đối đầu Beauty Idol 2018” nhưng Bùi Thị Luân đã kịp để lại những dấu ấn tại cuộc thi tầm cỡ của ngày làm đẹp.


Bùi Thị Luân tại Beauty Idol 2018








Thí sinh xuất sắc vòng Đối đầu được Huấn luyện viên- giám khảo quyền lực Khánh Phương Alexa trao cho Bùi Thị Luân 

Kết thúc chặng hành trình Beauty Idol 2018, khép lại năm 2018 đầy thành công nhưng cũng nhiều điều còn bỏ lỡ, Bùi Thị Luân đang hướng đến năm 2019 với những kế hoạch và dự định mới. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Bùi Thị Luân trong năm nay với thương hiệu làm đẹp Mộc Beauty tại Hà Đông – Hà Nội.

Các sản phẩm của Bùi Thị Luân 





,