22:07 28/01/2019
Hoa hậu Thảo Nguyên nhận giải thưởng Ngôi sao Tâm - Tài - Đức ngành làm đẹp 2018 tại Gala mảnh ghép sắc đẹp II
Ngày 19/12/2018, “Gala mảnh ghép sắc đẹp II" do Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam (trực thuộc Viện đánh giá công nhận Quốc tế) đã được tổ chức tại Trống Đồng Place (173B Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội). Hoa hậu Thảo Nguyên đã xuất sắc nhận được giải thưởng Ngôi sao Tâm - Tài - Đức ngành làm đẹp 2018 tại đêm gala này.
Năm 2018, trên cương vị là chủ tịch công ty Mỹ phẩm Kimiko, Hoa hậu Thảo Nguyên đã có những đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà. Rất nhiều Spa lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế được nàng hậu tiếp tục khai trương tại các tỉnh thành phố trên cả nước cùng với đó là sự hợp tác với mỹ phẩm Marvin Nhật Bản và trở thành thương hiệu độc quyền phân phối dòng mỹ phẩm nổi tiếng tại thị trường Việt Nam đã mang lại rất nhiều thành công cho hoa hậu Thảo Nguyên trong năm 2018. Với những cống hiến không ngừng nghỉ đó, Hoa hậu Thảo Nguyên đã được vinh danh tại Gala Mảnh ghép sắc đẹp II do Liên Hiệp Spa Thẩm Mỹ Việt Nam tổ chức với giải thưởng Ngôi sao Tâm - Tài - Đức ngành làm đẹp 2018.


Chủ tịch công ty Mỹ phẩm Kimiko - Hoa hậu Thảo Nguyên nhận giải thưởng vinh danh  Ngôi sao Tâm - Tài - Đức ngành làm đẹp 2018


Nàng hậu rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện

Đêm Gala quy tụ hàng trăm nữ lãnh đạo xuất sắc trong các lĩnh vực như như spa, thẩm mỹ, nail, phun thêu, thiết kế mẫu tóc, trang điểm,...và được diễn ra với quy mô rộng lớn. Công ty Mỹ phẩm Kimiko của Hoa hậu Thảo Nguyên là đơn vị tài trợ đồng hành sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp này. Hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ: “Công ty Mỹ phẩm Kimiko rất vinh hạnh trở thành một trong những nhãn hàng tài trợ và đồng hành cùng gala mảnh ghép sắc đẹp II, nơi tôn vinh những người có nhiều đóng góp cống hiến cho sự phát triển ngành Làm đẹp Việt Nam cũng như sự phát triển lớn mạnh của Liên hiệp trong năm 2018. Với riêng cá nhân Thảo Nguyên, giải thưởng vinh danh Ngôi sao Tâm - Tài - Đức ngành làm đẹp 2018 sẽ là nguồn động lực để Thảo Nguyễn hướng tới một năm 2019 với nhiều kế hoạch, dự án thành công hơn nữa cùng ngành làm đẹp Việt”.


Bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam trao cúp vinh danh cho Hoa hậu Thảo Nguyên 




Chúc mừng thành tích của Hoa hậu Thảo Nguyên cùng công ty Mỹ phẩm Kimiko và mong rằng sang năm 2019 chị sẽ tiếp tục đưa thương hiệu mỹ phẩm uy tín số 1 Việt Nam có nhiều bước tiến mới.
,