18:02 22/04/2022
​Kỹ thuật vàng Trần Thị Ngọc Mới (New Sarah): Biến mọi người phụ nữ trở nên thật xinh đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Đến với Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2022, NTMT Ngọc Mới rất vinh dự khi lọt Top 5 thí sinh xuất sắc nhất chương trình. Cô được vinh danh ở hạng mục Kỹ thuật vàng, ghi nhận những thành tích ấn tượng nhất.
Kỹ thuật vàng Trần Thị Ngọc Mới (New Sarah): Biến mọi người phụ nữ trở nên thật xinh đẹp

Sinh ra và lớn lên ở quê hương Trà Vinh, chuyên gia trẻ Ngọc Mới hiện là một tài năng trẻ nổi bật của ngành làm đẹp. Cô đang là học viên của học viện Annalinh Makeup Academy Bình Dương. Được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, kỹ thuật nghề, cô sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình để nâng tầm thương hiệu, khẳng định bản thân. Đặc biệt là có thể tự tin xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp riêng được khách hàng ủng hộ. 
“Bén duyên gặp gỡ và học ở học viện sư phụ Linh và được bước chân vào nghề chỉ mới được 1 năm thôi. Trong quá trình học tập và làm việc ở học viện sư phụ cũng cho chúng em đi show thực tế để trải nghiệm cũng như học hỏi và tiếp thêm kinh nghiệ. Dù cònrất nhiều sai sót nhưng sư phụ đã chỉ dạy tận tâm và giúp e hiểu rõ mình sai ở đâu, chỗ nào chưa đẹp, chưa tốt thì sửa sai ở đó”.

Thành tích đạt được ở Kỷ lục Guinness 2022 sẽ là cơ hội để cô tiến bước phát triển. Không chỉ được ghi nhận, cô được tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm, tri thức mới để phát triển nhanh chóng hơn cùng nghề làm đẹp trong thời gian tới.

“Em mong ước sao mình sẽ là một chuyên gia makeup thật giỏi để biến những người phụ nữ qua bàn tay của em trở nên thật xinh đẹp và lung linh ạ và đưa được ngành makeup của mình được nhiều người biết đến và lớn mạnh hơn ạ”.