12:03 23/12/2019
Hoa hậu Thảo Nguyên rạng rỡ cùng thiết kế trong BST Phượng Hoàng tại Dạ Tiệc Đỏ 2019
Sang trọng trong thiết kế, nóng bỏng bởi màu sắc, thiết kế dạ hội được Hoa hậu Thảo Nguyên sở hữu trong đêm Dạ Tiệc Đỏ 2019 như được thiết kế dành riêng cho chính cô.
Là thiết kế tâm huyết của NTK Lê Hoàng Hải, BST Chim Phượng Hoàng nhanh chóng gây được sự chú ý và yêu thích của giới mộ điệu thời trang và với hoa hậu Thảo Nguyên - CEO Mỹ phẩm Kimiko& Marvin Nhật Bản cũng vậy. Hơn cả một thiết kế ấn tượng, nàng hậu chia sẻ yêu thích và quyết định lựa chọn thiết kế của Chim Phượng Hoàng bởi ý nghĩa đằng sau nó.

Thiết kế dạ hội lấy ý tưởng từ chim phượng hoàng được hoa hậu Thảo Nguyên ấn tượng và ngay lập tức sở hữu trong đêm Dạ Tiệc Đỏ 2019

Với tông đỏ - đen, thiết kế tôn lên vẻ đẹp của nàng hậu


Phượng hoàng là biểu tượng của hoàng gia và vẻ đẹp quyền quý của người phụ nữ truyền thống. Chim phượng hoàng được công nhận rộng rãi nhất hiện nay trong văn hóa phương Đông và là loài chim gây cảm hứng cho các thế hệ – đặc biệt là phụ nữ. Hiện tại logo thương hiệu mỹ phẩm Kimiko do Hoa hậu Thảo Nguyên sáng lập đang lấy ý tưởng từ loài chim cao quý trong muôn loài này.
 
Thiết kế logo của thương hiệu mỹ phẩm Kimiko được thực hiện trong 6 tháng cũng lấy ý tưởng từ loài chim cao quý phượng hoàng 
CEO Công ty TNHH Kimiko&Marvin Nhật Bản _ Hoa hậu Thảo Nguyên 

Khiêm tốn, tốt bụng và chính xác, chim phượng hoàng hiện thân cho những tính cách mà nó định rõ mẫu người phụ nữ lý tưởng truyền thống. Hoa hậu Thảo Nguyên cũng vậy. Ở hoa hậu Thảo Nguyên, vẻ đẹp và tính cách là hiện thân của loài chim Phượng hoàng, là biểu hiện của vẻ đẹp trường tồn, biểu tượng của đức hạnh và vẻ duyên dáng, thanh nhã. Phượng hoàng lửa chiếm được cảm tình của cô ngay trong cái nhìn đầu tiên cũng bởi lý do này.

Hoa hậu Thảo Nguyên tỏa sáng cùng thiết kế chim phượng hoàng trên sân khấu Dạ Tiệc Đỏ 2019

“Thảo Nguyên khát khao về cái gì đó liên quan đến chim Phượng Hoàng thì vô tình lại trùng ý tưởng với Nhà thiết kế Lê Hoàng Hải cũng ra mắt 1 chiếc váy rất là đẹp và lộng lẫy. Chính vì vậy, Thảo Nguyên quyết định sở hữu nó ngay trong đêm ra mắt bộ sưu tập Chim Phượng Hoàng tại Dạ Tiệc đỏ 2019." – hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ.

Kêu ngạo và cao quý nhất trong muôn loài, bộ sưu tập chính là kết tinh của tất cả những gì tinh túy nhất về chim phượng hoàng. Một tác phẩm đẹp chứa đựng khát khao của người thiết kế và hoa hậu Thảo Nguyên.