23:58 10/10/2019
​Chuyên gia Trương Hoa đạt giải Kỹ thuật vàng môn Nail Festival Beauty Awards 2019
Với bài thi ấn tượng tại hội thảo làm đẹp quốc tế 2019, chuyên gia Trương Hoa chính thức lọt Top 5 thí sinh tài năng nhất với giải thưởng Kỹ thuật vàng danh giá.
Dừng chân ở Top 5 thực sự là điều tiếc nuối với tài năng của chuyên gia Trương Hoa tại Festival Beauty Awards nhưng đây là giải thưởng cao nhất và là niềm tự hào của chuyên gia này sau nhiều năm làm nghề. Kỹ thuật vàng Festival Beauty Awards mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các chuyên gia Trương Hoa trong chặng hành trình sắp tới của chuyên gia này.


Chuyên gia Trương Hoa  sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó. Cô theo đuổi học tập ngành y nhưng cơ duyên không thành. Qua bao nghề, cô đã gặp được cô giáo Trang Việt kiều . Đây chính là người thầy mang lại cảm hứng cho chuyên gia Trương Hoa gắn bó với công việc hiện tại. Dùng chính tâm của mình để dạy bảo rèn rũa các lớp học trò, người thầy Trang Việt Kiều đã đào tạo nên một thế hệ chuyên gia tài năng yêu nghề mà Trương Hoa chính là một trong những học trò xuất sắc của chuyên gia Trang Việt Kiều. “Tôi cảm thấy hào hứng và yêu nghề làm đẹp” chính là những khẳng định về người thầy Trang Việt Kiều với sự nghiệp của mình.


Chuyên gia Trang Việt Kiều cũng là người gắn kết chuyên gia Trương Hoa với sân chơi Festival Beauty Awards 2019. “Đều tôi cảm thấy rất may mắn và thật sự bất ngờ khi tôi được giải kỹ thuật vàng bộ môn thi nai. Tôi rất vui và cũng xin chân thành cảm ơn người thầy của tôi đã dìu dắt tôi được như ngày hôm nay. Tôi sẽ cố gắng học tập và phát huy hơn nữa để không phụ lòng những người luôn bên cạnh tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn ban tổ chức và cô giáo Trang đã cho tôi có được cơ hội này” – chuyên gia Trương Hoa chia sẻ.