23:02 08/11/2018
Thương hiệu KBA+ chính thức trở thành nhà tài trợ Bạc chương trình Vinh danh nhà sư phạm “Những dấu ấn Vàng son 2018”
Là chương trình hoành tráng và đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt vinh danh các tài năng và cống hiến của các nhà sư phạm với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, Những dấu ấn vàng son 2018 hứa hẹn sẽ là một đêm vinh danh đầy cảm xúc của cả ngành làm đẹp Việt. Và Thương hiệu KBA+ sẽ là Nhà tài trợ Bạc cho chương trình vinh danh đẳng cấp này.
Ngày 15/9/2018, Thương hiệu KBA+ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm trị liệu về da cho các Spa Thẩm mỹ viện. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM KBA+ VIỆT NAM. Với phương châm: “UY TÍN ĐỂ THÀNH CÔNG”, thương hiệu này đã cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế và được cấp phép bởi bộ y tế,với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất đem đến khách hàng. Đây là loại dược mỹ phẩm cao cấp KBA+ với công nghệ mới đột phá mới có thêm thành phần DNA cá hồi rất phù hợp với cấu trúc làn da việt như da nhạy cảm,da tổn thương,da bị các bệnh lý như sẹo, nám, mụn,...


Các dòng sản phẩm của KBA+ đang có mặt trên thị trường làm đẹp Việt Nam












Dưới sự điều hành của Bà Phạm Thị Ngọc Ánh – Tổng giám đốc với  kinh nghiệm 10 năm trong nghề kinh doanh mỹ phẩm, ông Trần Văn Hoàng giám đốc kinh doanh, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Thương hiệu KBA+  đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các Spa, Thẩm mỹ viện. KBA+ Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức hội thảo đào tạo chuyển giao công nghệ để cập nhập xu hướng mới nhất cho các spa thẩm mỹ viện bùng nổ doanh số , đào tào chuyên sâu kiến thức về da,những công nghệ mới nhất của công ty,… Thương hiệu KBA+ trong suốt thời gian qua đã khẳng định chất lượng dịch vụ từng sản phẩm đến tay khách hàng,  chưa đầy 3 tháng Thương hiệu KBA+ đã phủ khắp 36 tỉnh thành trong cả nước ,mỗi tháng có đến 55 spa tin tưởng và tìm đến sử dụng sản phẩm của KBA+.


Các chương trình giao lưu, hội thảo thường xuyên được KBA+ tổ chức 

Với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp nước nhà, Thương hiệu KBA+ đã đồng hành cùng chương trình vinh danh các Nhà sư phạm trong năm 2018 mang tên Những dấu ấn vàng son. Đây là một cơ hội mới để thương hiệu đẳng cấp này đến gần hơn với các tên tuổi spa lớn và tạo điều kiện phủ sóng rộng rãi trên thị trường Việt trong những năm tới của thương hiệu.
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,….