16:54 16/01/2024
Chuyên gia Phạm Thị Lụa – Ban giám khảo Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Tại Avatar International Beauty Festival, Chuyên gia Phạm Thị Lụa đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đảm nhận vai trò Ban giám khảo. Với 7 năm kinh nghiệm và sự đam mê không ngừng, nữ chuyên gia đang là một nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho cộng đồng spa và dưỡng sinh Đông y tại Thường Tín, Hà Nội.

Chuyên gia Phạm Thị Lụa hiện đang hoạt động tại spa mang tên "Hồng Lụa Dưỡng Sinh", địa chỉ tại khu vực Thường Tín, Hà Nội. Với sứ mệnh mang đến sự xinh đẹp và cân bằng cho khách hàng, Hồng Lụa Dưỡng Sinh không chỉ là một điểm đến thư giãn mà còn là nơi quảng bá và thực hiện những kỹ thuật dưỡng sinh Đông y tiên tiến.

Đặc biệt, vào đầu năm 2023, Chuyên gia Lụa đã được mời tham gia Avatar International Beauty Festival 2023, một sự kiện quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong ngành làm đẹp và dưỡng sinh. Với vị trí đặc biệt làm Ban Giám Khảo Quyền Lực, chuyên gia không chỉ là người đại diện cho mình mà còn là niềm tự hào của ngành nghề dưỡng sinh Đông y tại Việt Nam.


Nữ giám khảo đầy quyền lực tại sân chơi làm đẹp quốc tế

Chấm thi cho các thí sinh ngành Dưỡng sinh Đông y và Massage Trị liệu, chuyên gia đã chia sẻ không chỉ kiến thức sâu rộng mà còn những câu chuyện, bí quyết tích lũy từ những năm tháng đam mê và cống hiến cho nghề nghiệp. Chị mong muốn truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp đỡ nhiều bạn học viên trẻ hơn trên con đường sự nghiệp.



"Vinh dự được làm Ban Giám Khảo tại sự kiện này không chỉ là một niềm tự hào cá nhân mà còn là cơ hội để tôi chia sẻ và truyền đạt những giá trị mà nghề nghiệp dưỡng sinh đông y mang lại", Chuyên gia chia sẻ. "Mục tiêu của tôi không chỉ là đứng số 1 tại Thường Tín, Hà Nội mà còn là trở thành nguồn động viên và hỗ trợ cho những ai muốn theo đuổi đam mê của mình trong ngành nghề này."



Chuyên gia Phạm Thị Lụa tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành spa và dưỡng sinh Đông y tại Việt Nam, và sự thành công của chị tại Avatar International Beauty Festival là bước ngoặt quan trọng đánh dấu cho hành trình không ngừng phấn đấu và học hỏi của mình.