17:41 12/06/2018
​Họp Báo OSCARS FOR BEAUTY 2018 tại Hà Nội
Sáng ngày hôm nay 12/6, buổi họp báo Oscar For Beauty 2018 – Chương trình tôn vinh “ Nữ Thần Sắc Đẹp” đã diễn ra tại Khách Sạn Hà Nội – D3 Trần Huy Liệu – Ba Đình – Hà Nội.
Oscar For Beauty 2018 – Chương trình tôn vinh với chủ đề  “ Nữ Thần Sắc Đẹp” được biết đến là một trong chương trình chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất dành riêng cho các nghệ nhân, doanh nhân yêu nghệ thuật làm đẹp của ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục Bản Quyền - Bộ Văn Hóa - Du lịch và Thể thao cấp bản quyền cho trang tin điện tử ngoisaonganhlamdep.net.
Cuộc thi chính thức được phát động trên toàn quốc từ ngày 30/05/2018 và kéo dài trong 3  tháng kể từ ngày họp báo đến hết tháng 8/2017, dự kiến sẽ tổ chức đêm gala tôn vinh tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. Oscar For Beauty - với những hạng mục hấp dẫn và tiêu chí chặt chẽ chắc chắn sẽ mang đến những điều vô cùng đặc biệt và hấp dẫn bởi các hạng mục giải thưởng.
Họp báo giới thiệu chương trình đã diễn ra vào sáng 12/6/2018 tại Khách sạn Hà Nội với sự có mặt của những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp cùng các cơ quan báo đài. Việc đấu giá từ thiện vương miện Nữ hoàng Nhân Ái là điểm nổi bật của sự kiện họp báo được tổ chức sáng hôm nay.
 

 

 

Trưởng ban tổ chức – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà

 
Nam Vương Nam Kiệt, Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt Thảo Nguyên và người đẹp Thanh Hương Bùi - Ceo Thương hiệu áo dài Hương Queen góp mặt trong sự kiện

 
 

 

Chuyên gia Annie Lê trả lời phóng viên trong họp báo
 
Chuyên gia đào tạo Thu Phương có những chia sẻ đầy cảm xúc và ủng hộ Chương trình thiện nguyện 10 triệu tiền sữa hộp cho bệnh nhi nghèo.


 

 

Bà Tô Thị Thuỷ dành chiến thắng vương miện Nữ Hoàng Nhân Ái để quyên tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam
 
Các hạng mục giải thưởng năm nay bao gồm: Giải Hạng Mục Tổng (Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam,Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam,Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam, Doanh Nhân Tài Sắc), Giải Nhóm Ngành (Nhóm ngành chăm sóc Da và Spa ( 20 giải), Nhóm Ngành Phun Thêu Thẩm Mỹ ( 20 giải), Nhóm ngành trang điểm nghệ thuật(10 giải), Nhóm ngành chăm sóc Nail Nghệ Thuật ( 20 giải). Đây là chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các chuyên gia, doanh nhân và các nghệ nhân xuất sắc  một đêm gala thật nhiều cảm xúc.
Các giải thưởng trên chính thức nhạn hồ sơ đề cử từ ngày 12/6/2018 và mở cổng bình chọn trên trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp bắt đầu từ 12h00 ngày 08/08/2018 và đóng cổng bình chọn vào 12h00 ngày 09/09/2018.