23:02 27/05/2024
Master Thu Nguyễn - Ngôi sao sáng tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Tháng 4 vừa qua, Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024 đã diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và học viên trong ngành làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những điểm nhấn nổi bật của sự kiện này chính là sự góp mặt của Master Thu Nguyễn - một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong nghề.

Với chuyên môn cao và tầm nhìn sâu sắc, Master Thu Nguyễn đã được Ban tổ chức tin tưởng giao phó trọng trách Ban giám khảo của Đại hội. Trong vai trò này, Master Thu Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào thành công của sự kiện.

Master Thu Nguyễn đã thể hiện sự chuyên nghiệp và công tâm trong suốt quá trình đánh giá các tác phẩm dự thi. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn, Master Thu Nguyễn đã đưa ra những nhận xét chính xác, góp phần giúp các thí sinh hoàn thiện kỹ năng và nâng cao tay nghề.




 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Bên cạnh vai trò đánh giá, Master Thu Nguyễn còn là nguồn cảm hứng cho các thế hệ trẻ trong ngành làm đẹp. Với những chia sẻ chân thành về hành trình theo đuổi đam mê và những thành công gặt hái được, Master Thu Nguyễn đã truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự nỗ lực, sáng tạo và lòng đam mê dành cho nghề.

Sự tham gia của Master Thu Nguyễn tại Đại hội Giao lưu Ngành Làm đẹp Thế giới 2024 là minh chứng cho sự khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của bà trong ngành làm đẹp. Với những đóng góp to lớn của mình, Master Thu Nguyễn đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam và đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm quốc tế.



Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.