00:43 23/03/2019
​“Ứng viên Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt Nam” Beauty Award 2019 – Chuyên gia Nhi Thảo PEONY chia sẻ về con đường sự nghiệp
Chưa đầy 1 tháng nữa, sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên gia Nhi Thảo sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại sân chơi uy tín này đồng thời là ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt Nam.
Đam mê và sớm gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, tham gia học tập ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da chính là con đường sau cùng mà chuyên gia này theo đuổi. Không có trình độ học vấn cao khi chỉ học đến lớp 11 là nghỉ nhưng sự nghiệp thành công hiện tại đã chứng tỏ một khối óc thiên tài dành cho ngành làm đẹp. Chị Nhi Thảo chia sẻ nhiều lúc chị cũng trách bản thân sinh ra là con của ba chạy xe ôm, mẹ bán vải, không sinh trưởng trong một gia đình khá giả nhưng càng trưởng thành thì ý nghĩ đó không còn tồn tại mà thay vào đó là sự thương yêu và lòng biết ơn dành cho bậc sinh thành, vì dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cha mẹ chưa bao giờ để chị cực khổ và thiếu thốn.


Chuyên gia Nhi Thảo

Nhi Thảo có 7 bằng học Make up tại các học viện đào tạo uy tín sau khi kết thúc con đường học tập chính quy. Nhưng tình yêu và niềm đam mê của bản thân chị lại không đặt cho bộ môn này mà lại dành cho chăm sóc da. Từ đó chị chuyển hẳn sang học về da. Sau thời gian đào tạo, chị làm tư vấn viên và xác định đây chính là niềm đam mê của bản thân bấy lâu nay. Chị thích được nói và chăm sóc làm đẹp cho phụ nữ. Bên cạnh công việc thường ngày là trực tiếp chăm sóc da,  chị kiêm thêm bán hàng và đạt  doanh số rất cao, việc chốt sale với chị rất dễ dàng.

Chăm sóc da là niềm đam mê được chị lựa chọn


Sự thay đổi rõ rệt trước và sau khi điều trị tại Spa Nhi Thảo 


Mong muốn phát triển hơn trong tương lai, Nhi Thảo quyết định sang Thái Lan để mày mò tìm hiểu hơn và bắt đầu mở spa tới thời điểm hiện tại là được 5 năm. Thương hiệu làm đẹp của chị nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các học viên tham gia đào tạo. Đó là điều chị cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất trong những năm tháng làm nghề. Bằng tài năng và kinh nghiệm đó, sắp tới chị sẽ tỏa sáng trong vai trò giám khảo chăm sóc da của cuộc thi Beauty Award đồng thời với đó là ứng viên của giải thưởng bàn tay vàng. Đây là nguồn động lực lớn của chuyên gia Nhi Thảo trong việc phát triển sự nghiệp trong năm 2019.

Nhiều bằng cấp chứng minh tài năng của Nhi Thảo trong lĩnh vực chăm sóc da 


Sắp tới chị sẽ tỏa sáng trong vai trò giám khảo của Beauty Award 2019 đồng thời sẽ là ứng viên Bàn tay vàng của chương trình này