13:44 09/09/2020
Huỳnh Nhật Trường - Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Tân quán quân Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng trẻ sinh năm 2000 Huỳnh Nhật Trường hứa hẹn tạo nên bất ngờ tại cuộc thi lớn nhất ngành tóc Việt Nam năm 2020 được tổ chức vào cuối năm nay.

Tài năng trẻ 10x Huỳnh Nhật Trường, nghệ danh Trường Japan đến từ Kiên Giang là cái tên tiếp theo xác nhận tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Đây là lần đầu tiên nhà tạo mẫu trẻ tham gia một sân chơi lớn nhưng anh vẫn tràn đầy tự tin hướng tới giải thưởng cao nhất của cuộc thi bằng kiến thức và kỹ thuật bản thân tích lũy. 

Từ những năm ngồi ghế nhà trường, trong đầu Huỳnh Nhật Trường đã đam mê những kiểu tóc và cách tạo kiểu tóc. Cứ thế, anh tìm hiểu về ngành tóc nhiều hơn và ước mơ trở thành NTMT chuyên nghiệp bắt đầu từ đó. Cuộc sống khó khăn, chàng trai trẻ phải nghỉ học sớm để đi làm thuê phụ giúp gia đình và đành phải gác lại ước mơ của mình.

“Đi làm thuê đủ nghề được một thời gian khá lâu thì tôi nhận ra bản thân không tìm kiếm được niềm vui với công việc và vô cùng mệt mỏi trong công việc đang làm dù thu nhập cũng cũng tốt khi đó. Tôi quyết định theo đuổi nghề tạo mẫu tóc vừa là vì theo đuổi đam mê của mình vừa là để lo cuộc sống cho tương lai”, Huỳnh Nhật Trường chia sẻ.

Anh được người bạn giới thiệu đến thầy Kỳ Lân, một người thầy có tâm và luôn truyền lửa cho học trò để có động lực theo đuổi đam mê và ước mơ của mình. Đến nay, anh cũng đã theo học trên 1 năm và hiện đang làm thợ cho salon Kỳ Lân.

Đến với cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam, anh mong muốn được trải nghiệm tay nghề của mình, muốn được tự tin hơn và để đến để học hỏi kinh nghiệm từ anh chị đi trước cũng nhưng là đồng nghiệp trong cuộc thi lần này. “Tôi sẽ cố gắng phấn đấu và rèn luyện để trở thành một NTMT chuyên nghiệp trong tương lai”, NTMT Huỳnh Nhật Trường khẳng định.