17:32 13/02/2022
Salon Hồng Mão (Đồng Nai) khẳng định uy tín, chất lượng với đề cử vinh danh Top Salon Vàng tại Oscar For Hair 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Hồng Mão và salon do anh sáng lập vừa nhận được tin vui đầu năm đến từ Ban tổ chức Oscar For Hair 2022. Sau quá trình xét duyệt hồ sơ khắt khe, thương hiệu tóc của anh chính thức lọt top đề cử Salon vàng tại chương trình.
NTMT Trần Hồng Mão sinh năm 1999. Ở độ tuổi 23, chàng trai trẻ ghi dấu ấn là một thợ tóc tài năng, ham học hỏi và hết mình với công việc. Anh hiện là chủ salon Hồng Mão có địa chỉ tại ấp 10 - Xuân Tây - Cẩm Mỹ - Đồng Nai. Sau ít năm đưa vào hoạt động, nhờ sự đầu tư nghiêm túc đầu tư, thương hiệu đã được nhiều khách hàng biết đến và yêu thích.

NTMT Hồng Mão - Chủ salon Hồng Mão tại Đồng Nai

 
Đầu năm 2022, NTMT Hồng Mão và thương hiệu nhận được tin vui khi salon được lọt vào đề cử giải thưởng Top Salon Vàng 2022 tại Oscar For Hair. Đây là đề cử giải thưởng vinh danh qua hệ thống bình chọn của trang tin Tóc và Sao – một trong những trang tin lớn và uy tín hàng đầu của ngành tóc châu Á hiện nay. Đề cử nhận được sẽ là bước tiến quan trọng với salon và NTMT Hồng Mão trong chặng hành trình khẳng định tài năng, uy tín sắp tới.

Salon Hồng Mão được khách hàng yêu thích bởi sự chuyên nghiệp, chu đáo 
Theo tìm hiểu, trong suốt chặng đường phát triển, NTMT Hồng Mão đã dùng sức trẻ, niềm đam mê của mình để sáng tạo nên những tác phẩm ấn tượng nhất. Mỗi tác phẩm ra đời cho thấy những dấu ấn riêng của anh với nghề tóc. Salon Hồng Mão là tâm huyết và cũng là nơi anh thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với nghề.
 
Oscar For Hair là chương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa