23:44 01/07/2024
Master Trương Diệu Dung Xuất Sắc Góp Mặt Trong Vai Trò Phó Ban Giám Khảo Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Thành công vang dội của Diamond Face PMU 2024 vừa qua tại Hà Nội không thể thiếu sự góp sức của ban giám khảo uy tín, dày dặn kinh nghiệm. Trong đó, Master Trương Diệu Dung - Phó Ban Giám Khảo bộ môn sợi - đã để lại dấu ấn sâu sắc với chuyên môn cao và tinh thần tận tâm.

Sở hữu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Master Trương Diệu Dung mang đến cuộc thi một góc nhìn chuyên nghiệp và đầy tinh tế. Cái đẹp và niềm đam mê làm đẹp cho mọi người chính là động lực thôi thúc cô theo đuổi bộ môn này.

Với bề dày thành tích ấn tượng như: Quán Quân sợi trên người thật FIRE PHOENIX 2022; Giải 3 cuộc thi 9 nước ĐNA tại Thái Lan; Ban giám khảo TÌM KIẾM TÀI TĂNG PHUN XĂM 2023; Chuyên gia trình diễn kỹ thuật tại The PMU Thanh Hoá… Master Trương Diệu Dung đã khẳng định vị thế của mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Tham gia nhiều chương trình đào tạo quốc tế, cô luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, mang đến cho học viên kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bài bản.



"Diamond Face PMU 2024 là một cuộc thi uy tín và chỉn chu, luôn quan tâm đến quyền lợi của các thí sinh", Master Diệu Dung chia sẻ lý do tham gia cuộc thi. Trải nghiệm trực tiếp với vai trò Phó Ban Giám Khảo, cô bày tỏ sự hài lòng và ấn tượng với sự chuyên nghiệp và chu đáo của ban tổ chức.



Sự góp mặt của Master Trương Diệu Dung đã góp phần tạo nên thành công cho Diamond Face PMU 2024, khẳng định vị thế của một sân chơi uy tín dành cho các tài năng trẻ trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Với chuyên môn cao, tâm huyết và tinh thần trách nhiệm, Master Diệu Dung hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp trong tương lai.