15:24 11/07/2020
​Ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 – Master Phạm Thị Kim Khuê
Ngoisaonganhlamdep. Net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu tiếp tục công bố những cái tên vượt qua vòng xét duyệt chuyên môn giám khảo tại chương trình. Chuyên gia Phạm Thị Kim Khuê là cái tên gây chú ý trong lần công bố tiếp theo này.

Được biết đến với tài năng và kỹ thuật làm đẹp tinh tế, bắt kịp xu hướng, Master Kim Khuê hay được nhiều người biết đến với cái tên Khuê Phạm đang chứng minh tài năng và bản lĩnh của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh.

Năm 2020 đánh dấu chặng hành trình nửa thập kỷ chị đồng hành cùng sứ mệnh giữ gìn vẻ đẹp Việt. Trong quãng thời gian này, chị đã không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển để mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Không chỉ là đẹp, đó còn là niềm hạnh phúc, sự tự tin trong một ngoại hình mới và người kiến tạo nên nó chính là Master Khuê Phạm.


Sau thời gian dài phát triển, Master Khuê Phạm chính thức sáng lập nên Trung tâm đào tạo thẩm mỹ KBrows beauty & Academy do chính chị làm giám đốc. Trong suốt chặng hành trình phát triển, Master Khuê Phạm luôn dành sự tâm huyết trong sự phát triển của thương hiệu này. Chị đã không ngừng đưa cái tên Khuê Phạm đến gần hơn với khách hàng bằng những công nghệ làm đẹp độc quyền, những xu hướng làm đẹp hiện đại.

Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, Master Khuê Phạm sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó. Chị gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự chương trình này. Các bạn hãy bình tĩnh thể hiện tài năng của mình và Master Khuê Phạm sẽ cổ vũ, đồng hành cùng các bạn trên con đường đến đỉnh vinh quang.