19:20 15/04/2023
Inebrya Việt Nam tìm kiếm hướng đi khác biệt kiến tạo giá trị hạnh phúc
Ngoisaonganhlamdep.net – Inebrya Việt Nam đã ký kết hợp tác cùng các Đại sứ thương hiệu phù hợp với mong muốn tạo nên một mảnh ghép hoàn hảo đa sắc màu cho Inebrya toàn cầu.

Bà Vũ Ngọc Quyên - TGĐ Inebrya Việt Nam kỹ kết hợp tác với 4 đại sứ thương hiệu Inebrya Miền Bắc

Bà Vũ Ngọc Quyên - TGĐ Inebrya Việt Nam ký kết hợp tác với 5 đại sứ thương hiệu Inebrya Miền Nam

 

Bà Vũ Ngọc Quyên - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ý tưởng Toàn cầu, Nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Inebrya tại Việt Nam chia sẻ: “Inebrya rất tự hào là một trong những nhãn hàng đi đầu  xu hướng Thế Giới về màu nhuộm cũng như các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn được mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm độc đáo và mới lạ cho các salon trong nước cũng như trên thế giới để phụng sự khách hàng ngày một tốt hơn. Inebrya Việt Nam đã cùng tập đoàn Inebrya thế giới bàn bạc và trao đổi rất nhiều, và sau một quãng thời gian ‘thai nghén’, chúng tôi đã chính thức triển khai sứ mệnh kiếm tìm những gương mặt NTMT xuất sắc vẹn toàn để ký kết trao sứ mệnh Đại Sứ Thương Hiệu.

Bà Vũ Ngọc Quyên - TGĐ Inebrya Việt Nam phát biểu khai mạc Workshop Color Trend 2023

Khi đưa ra ý tưởng này chúng tôi đã nhận được những câu hỏi từ TGĐ Inebrya toàn cầu như “Tại sao bạn lại phải chọn một lối đi khó khăn đến như vậy? Hay “Tại sao không chọn lựa chỉ một gương mặt trở thành đại sứ thương hiệu thôi mà phải tìm kiếm tận mười người…” và vô vàn những câu hỏi khác.

Chúng tôi cũng đã rất trăn trở về những câu hỏi đó, và cũng đã rất nhiều lần suy nghĩ về việc có rất nhiều “lối đi” dễ hơn. Tại sao Inebrya Việt Nam lại cứ phải chọn một lối đi khác biệt, một lối đi khó? Nhưng rồi với tư cách là một người thuyền trưởng đang chèo lái con thuyền vượt sóng – tôi tự nhận thấy rằng, đường đi có khó khăn có chông gai thì chúng tôi lại càng có nhiều trải nghiệm, và càng phải đi để trưởng thành và chắc chắn khi vượt qua khó khăn là trái ngọt hạnh phúc.

Bà Vũ Ngọc Quyên trong lễ ký kết ra mắt đại sứ thương hiệu Inebrya Việt Nam

Chúng tôi kiếm tìm 10 gương mặt trở thành đại sứ thương hiệu Inebrya Việt Nam với mong muốn tạo nên một mảnh ghép hoàn hảo đa sắc màu. Ở đó các đại sứ của chúng tôi sẽ cùng nhau trao đổi, trau dồi những kinh nghiệm, kiến thức và tích lũy được nhiều kinh nghiệm, họ sẽ cùng nhau học hỏi những xu hướng kỹ thuật mới nhất của Inebrya Châu Âu để lan tỏa những giá trị tuyệt vời nhất về kỹ thuật, xu hướng và sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới đến với toàn thể các NTMT Việt Nam.

Một lần nữa, thay mặt cho công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu, thương hiệu Inebrya Việt Nam tôi xin gửi lời cảm ơn tất cả các đại sứ kỹ thuật Inebrya Việt Nam vì sự nhiệt thành hợp tác và ủng hộ của các bạn dành cho Inebrya Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Inebrya cam kết sẽ đồng hành cùng các bạn trên chặng đường lan tỏa giá trị đến cộng đồng ngành tóc Việt.