22:52 26/10/2020
Chuyên gia Thủy Kiên tham gia xác lập Kỷ lục lớn nhất ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với gần 2000 chuyên gia tài năng đến từ mọi miền trên tổ quốc, chuyên gia Thủy Kiên đã tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam và xác lập nên kỷ lục đầu tiên của ngành.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê lúa Vũ Thư – Thái Bình, chuyên gia Thủy Kiên có niềm đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp. Anh hiện đang là chủ của thương hiệu tóc và phun xăm thẩm mỹ Thủy Kiên tại quê hương.
Sinh năm 1980, chỉ sau thời gian nỗ lực tham gia đào tạo, chuyên gia Thủy Kiên đã từng bước có được sự khẳng định nhất định với nghề. Anh tham dự các khóa học nâng cao nổi tiếng của NSP Cao Gia Lộc, NSP Tony Cường, Phun xăm thẩm mỹ Bảo Ngọc. Ở đó, anh tiếp cận được các kỹ thuật, công nghệ làm đẹp đỉnh cao, tân tiến để áp dụng vào tay nghề của bản thân. 


Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề làm đẹp, chuyên gia Thủy Kiên lần đầu tiên được tham dự 1 cuộc thi lớn với nhiều các chuyên gia về ngành làm đẹp như Kỷ lục Guinness năm 2020. Với những đóng góp tích cực cho thành công của chương trình, anh được ban tổ chức trao tặng Huy chương vàng và chứng nhận tham dự Kỷ lục Guinness 2020. Đó là niềm vui, niềm vinh dự, là nguồn động lực để anh tiến tới những thành công vang dội phía trước. Anh chia sẻ: “Tôi hy vọng sẽ được đóng góp hết sức mình vào sự phát triển chung của ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng và ngành làm đẹp nói chung”.

 Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Thủy Kiên tại các sự kiện lớn tiếp theo của ngành làm đẹp.