21:53 11/06/2019
​Quán quân nối mi Classic Asia Pacific Beauty Festival 2019 – Chuyên gia Nguyễn Thị Hường
Một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Nguyễn Thị Hường trong ngành làm đẹp châu Á.
Cuộc thi qui tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 9 nước tham gia Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam. Với các môn thi Phun thêu, Nối mi, Nail, bộ môn Trang điểm, Tóc, Chăm sóc da cùng sự tham gia đánh giá của hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 9 Quốc gia, gần 100 thí sinh đến từ khắp châu Á, quán quân của các hạng mục đã lộ diện. Chuyên gia Nguyễn Thị Hường xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân nối mi tại cuộc thi châu Á sau khi vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng khác tham gia hạng mục.

Sinh năm 1990, Chuyên gia Nguyễn Thị Hường hay còn được biết đến với cái tên Nguyễn  Hường là một trong những tên tuổi tài năng của ngành làm đẹp Việt. Chính những thành công mà cô có được trong thời gian qua là nguồn động lực lớn để cô đăng ký tham gia khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp châu á mang tên Asia Pacific Beauty Festival 2019 và làm nên thành công tại chương trình làm đẹp này.
'

Bắt đầu sự nghiệp nối mi từ năm 2011, tân quán quân nối mi Nguyễn Hường đã  đào tạo nhiều học viên ra  nghề để làm việc trong và ngòai nước. Năm 2017, chuyên gia Nguyễn Hường tham gia cuộc thi Lash competition in Việt Nam, đến đầu năm 2019, cô tiếp tục tham dự Master beauty contest Việt Hàn 2019. Ở hai cuộc thi này, thành công đã không mỉm cười với chuyên gia Nguyễn Hường. Phải đến Asia Pacific Beauty Festival vào tháng 5, tài năng chín nguồi của chuyên gia Nguyễn Hường đã được khẳng định cùng giải thưởng cao nhất bộ môn nối mi Classis.

Chúc mừng thành công của tân quán quân nối mi châu Á – Nguyễn Hường. Với thành công này, mong rằng chuyên gia Nguyễn Hường sẽ có được những thành công vang dội hơn nữa trong sự nghiệp làm nghề.