14:01 26/10/2019
Kamel tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Sáng 25/10 tại Trống Đồng Palace (số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới.

Kamel tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào sáng 25/10
 
Sáng 25/10, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel đã  tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các chủ spa, các đại lý của Kamel trên toàn quốc, đại diện cơ quan báo chí đưa tin về sự kiện.
Công ty TNHH mỹ phẩm & sắc đẹp Kamel được chính thức thành lập vào đầu năm 2019, dưới sự điều hành và dẫn dắt của CEO Trần Trà My. Chỉ trong một thời gian ngắn, Kamel đã và đang hướng tới xây dựng thành công một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam An toàn - Uy tín - Chất lượng, tạo được niềm tin cho người Việt Nam & vươn mình khẳng định ra thế giới. Thương hiệu mỹ phẩm tự tin hướng đến có dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt trên thị trường làm đẹp Việt Nam, sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da  phù hợp với với từng loại da, từng khí hậu vùng miền  khác nhau, cấu trúc da và sắc tố melanin sẽ dành riêng cho người Việt Nam và tạo được niềm tin, sự trung thành cho người sử dụng.

Tổng Giám Đốc Kamel Beauty & Cosmetics Việt Nam – bà Trần Trà My trao quyết định bổ nhiệm cho Phó giám đốc Kamel Beauy & Cosmetics  Nguyễn Thị Thùy Trang, Giám đốc đại diện nhãn hàng Gloossy Skin No1 Mrs Nguyễn Hồng Hạnh, Giám đốc đại diện nhãn hàng Nước thần siêu vi điểm – Glossy Shine No 1 Mrs Phan Thị Nhung, Giám đốc đại diện nhãn hàng “tắm trắng và dưỡng thể Kamel” Mrs Mai My My, Giám đốc đại diện nhãn hàng “sinh thái dành cho da mặt Kamel” Mrs Đinh Thị Quý, Giám đốc đại diện nhãn hàng” điều trị bệnh lý về da Kamel”  Ms.Cao Thị Hoa trên sân khấu Lễ ra mắt sản phẩm mới

Lễ ra mắt sản phẩm mới thu hút sự tham gia của đông đảo các chuyên gia làm đẹp, các chủ spa trên toàn quốc

Tại sự kiện ra mắt, Tổng Giám Đốc Kamel Beauty & Cosmetics Việt Nam – bà Trần Trà My đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về quá trình hình thành, phát triển và thành công của thương hiệu. Bà gửi lời cảm ơn đến các cộng sự trong những năm qua luôn đồng hành cùng bà cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng cao phục vụ khách hàng Việt. Ngay sau phần ra mắt 18 dòng sản phẩm mới nhất của Kamel, các đơn vị báo chí và khách mời tham dự đã có phần hỏi đáp đầy thú vị. Công dụng, tính năng, thời gian sử dụng và hiệu quả thực tế lần lượt được các giám đốc đại diện của các dòng sản phẩm giải đáp thắc mắc của báo chí và khách mời.

Bà Trần Trà My đại diện Kamel có những chia sẻ trên sân khấu ra mắt sản phẩm mới

Các dòng sản phẩm mới  đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp Việt Nam và nhiều nước có người Việt sinh sống và làm việc được ra mắt trong sự kiện


Buổi chiều 25/10, Kamel tổ chức buổi đào tạo digital maketing thực chiến trong kinh doanh spa cho các đại lý của thương hiệu trên toàn quốc
 
Khép lại sự kiện ra mắt sản phẩm mới đầy ấn tượng, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel tiếp tục nghiên cứu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đào tạo khách hàng có đủ kiến thức y khoa về chăm sóc da đúng cách. Bằng khát vọng tiên phong, với tầm nhìn “Khẳng định thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam”, Kamel sẽ luôn phấn đấu khẳng định uy tín và vị thế tại thị trường Việt Nam và thế giới, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm hệ sinh thái chăm sóc da góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt. Kamel mong muốn rằng, dưới sự đào tạo và định hướng rõ ràng của Kamel sẽ có thể giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt khẳng định được tài năng, có động lực và triển vọng để luôn luôn tỏa sáng.