00:14 28/07/2018
Chuyên gia Lan Hà - giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên quyền lực của Beauty Idol 2018
Tài năng, kinh nghiệm của chuyên gia Lan Hà sẽ được phát huy tuyệt đối tại các vòng thi đấu của Beauty Idol 2018 khi chuyên gia này vừa chính thức nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên của mùa thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp năm nay.
Từng tu nghiệp tại Châu Âu và đạt hàng loạt các giải thưởng lớn trong nghề như Giải nhì cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam năm 2016, giải nhất điêu khắc trên người thật tại Thái Lan năm 2017, top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ do Hàn Quốc tổ chức năm 2016,…là những thành tích đáng ngưỡng mộ của chuyên gia Lan Hà trong suốt chặng đường gắn bó với ngành làm đẹp.


Chuyên gia Lan Hà

Từng có thời gian tu nghiệp tại châu Âu, được đào tạo qua nhiều trường lớp, khóa học làm đẹp danh tiếng và được tiếp xúc với những công nghệ, kỹ thuật làm đẹp hàng đầu thế giới, chuyên gia Lan Hà mong muốn có thể truyền đạt lại những kinh nghiệm và kiến thức bản thân đã tích lũy được cho các bạn trẻ có niềm đam mê khác. Người thầy tài năng Lan Hà  trong bao năm qua bên cạnh nâng cao kiến thức của bản thân luôn coi trọng đào tạo thế hệ kế cận của ngành làm đẹp. Chị sáng lập thẩm mỹ Lan Hà với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt cũng như mong muốn hoàn thiện nhan sắc cho nhiều người hơn nữa.
 

Lớp học của cô giáo Lan Hà luôn thu hút rất đông các học viên tham gia
 

 
 

Các học viên sẽ được giảng dạy kết hợp với thực hành ngay trên lớp
 

Một nhà sư phạm có tâm và có tầm của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam

Đến với Beauty Idol 2018, giám khảo Lan Hà mong muốn có thể tìm kiếm và bồi dưỡng nhiều nhân tài của ngành làm đẹp Việt bằng khả năng sư phạm và vốn kiến thức lâu năm trong nghề của mình. Trước khi  đảm nhận vai trò này tại Beauty Idol 2018, chuyên gia đã có kinh nghiệm ngồi vị trí này giám khảo tại các cuộc thi trước đó như Giám khảo cuộc thi phun xăm thẩm mỹ do Hàn Quốc tổ chức tại Sài Gòn năm 2018, Trưởng ban giám khảo điêu khắc trên người thật do trường trung cấp cộng đồng tổ chức tổ chức tại Hà Nội,… Kinh nghiệm tại các cuộc thi trước đó là lợi thế lớn mang lại thành công của đội huấn luyện viên Lan Hà mùa thi này.


Giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực của Beauty Idol 2018 – chuyên gia Lan Hà

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018.

Thẩm mỹ Lan Hà
318 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng