23:35 29/01/2021
​Master Nguyễn Hồng Kiên – Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Chương trình tôn vinh tài năng, cống hiến của các nghệ nhân hàng đầu ngành làm đẹp BEAUTY CHOICE AWARDS 2021 vừa qua đã vinh danh Master Hồng Kiên tại hạng mục Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp.

Master Hồng Kiên - CEO Trung Tâm Thẩm Mỹ Hồng Kiên với kinh nghiệm trong nghề gần 10 năm vừa qua là một trong những gương mặt được vinh danh tại hạng mục đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp Beauty Choice Awards 2021. Với những đóng góp bền bỉ trong năm 2020 và thập kỷ đã qua cho ngành làm đẹp, đây là giải thưởng vinh danh xứng đáng cho Master Hồng Kiên. Kết quả được đưa ra dựa trên bình chọn, đánh giá của Hội đồng chuyên môn và khán giả Beauty Choice Awards.

Điểm qua một số thành tích ấn tượng của Đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp – Master Hồng Kiên trong năm qua:
+Giám khảo phun thêu Asian năm 2018.
+ Nhà sư phạm xuất sắc năm 2018.
+ Tốt nghiệp Master Quốc Tế năm 2019.
+ Speaker, Biểu diễn Môi không tê do Hồng Kiên tổ chức hội thảo Đột Phá Công Nghệ Phun Môi năm 2019.
+ Trưởng Ban Giám Khảo phun thêu cuộc thi Kỉ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam.
+ Top 10 nhà đào tạo uy tín Thái Bình Dương.
+ Đào tạo hàng trăm học viên tốt nghiệp xuất sắc mỗi năm.



“Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một ước mơ”, Đại sứ truyền cảm hứng Master Hồng Kiên muốn gửi đi thông điệp: Nếu muốn thay đổi hãy cứ học, hãy cứ làm những gì mình muốn. Đừng chần chừ vì không dám buông bỏ sẽ không bao giờ có thành công.
“Hồng Kiên sẽ luôn cố gắng để mỗi ngày để đưa thật nhiều kiến thức về cho học viên thân yêu của mình, mang những công nghệ mới nhất tinh hoa nhất về cho quý khách hàng thân yêu”, Master Hồng Kiên chia sẻ.

Mong rằng với thành tích nổi trội mở màn năm 2021 tại Beauty Choice Awards vừa qua Master Hồng Kiên sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp và có thêm nhiều dấn ấn trong sự nghiệp làm nghề trong năm mới 2021 này.