21:21 12/06/2018
Khoảnh khắc ấn tượng Họp báo Oscars For Beauty 2018 tại Hà Nội sáng 12/6
Tại Khách Sạn Hà Nội sáng ngày 12/6, Họp báo Oscars for Beauty đã diễn ra dưới sự có mặt có các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp cùng các cơ quan báo đài.
Oscar for Beauty 2018  lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép  cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Buổi họp báo giới thiệu chương trình Oscar for Beauty 2018 và những hạng mục đề cử của giải thưởng của chương trình đã được tổ chức vào ngày 12/6 tại  Hội trường Vip Khách Sạn Hà Nội, D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện họp báo thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ với các chuyên gia cùng các cơ quan báo đài có mặt tại sự kiện này. Trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp gửi tới quý khán giả những hình ảnh ấn tượng nhất của sự kiện này:  


 

 

 
 

Chuyên gia đào tạo Thu Phương có những chia sẻ đầy cảm xúc và ủng hộ Chương trình thiện nguyện 10 triệu tiền sữa hộp cho bệnh nhi nghèo
 

Bà Tô Thị Thuỷ dành chiến thắng vương miện Nữ Hoàng Nhân Ái để quyên tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam
 

Chuyên gia Annie Le trả lời phỏng vấn báo đài
 
 

 
 
 

 Đại diện ban tổ chức ký kết bảo trợ truyền thông với các nhà tài trợ chương trình




 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 

 
 

 

 
 

 
 

 
 

 
 
 

 
 
 

 
 

 
 

 

 
 

 
 

 
 

 

 
 

 
 

 
 

 

 

 
 

 
 

 
 

 
 


 
 

 Một số tiết mục biểu diễn trong sự kiện


   
 

Đạo diễn truyền hình Lý Hằng Nga