00:46 15/09/2019
​Chuyên gia Thanh Hà vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp
Vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp, chuyên gia Thanh Hà trở thành một trong mười tám Master quốc tế đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ ISO 17024 được SCC (Hội đồng tiêu chuẩn Canada) công nhận trên 160 quốc gia trên toàn thế giới.
Tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngày 5/9/2019 tại thủ đô Hà Nội, chuyên gia Thanh Hà đã được đại diện SCC công bố vượt qua kỳ thi với chứng nhận master quốc tế đạt chuẩn ISO17024. Đây là thành tích xứng đáng với tài năng của chuyên gia Thanh Hà và cũng là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của cô. Trước Thanh Hà, ở Việt Nam chưa từng có chuyên gia nào đạt chuẩn Master quốc tế ISO 17024 do SCC chứng nhận.

Chuyên gia Thanh Hà (Nguyễn Thị Hà) tại kỳ thi cấp chứng chỉ  Master quốc tế ngành làm đẹp 2019

Cô là một trong mười tám Master quốc tế đạt chuẩn ISO 17024 do SCC cấp tại Việt Nam 

Phun xăm thẩm mỹ không phải công việc đầu tiên mà chuyên gia Thanh Hà lựa chọn. Phải trải qua rất nhiều nghề trước khi tìm được niềm đam mê với công việc làm đẹp, Thanh Hà coi đó như một cái duyên và từ đó đam mê và tâm huyết với nghề ngày càng nhiều hơn. Từ những nét vẽ khắc họa đầu tiên, từ những đường đi mực đầu tiên đầy bỡ ngỡ, giờ đây, chuyên gia Thanh Hà là người sở hữu kỹ thuật làm đẹp tiên tiến và đầy sáng tạo, nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều đồng nghiệp.
 
Đến với phun xăm thẩm mỹ muộn nhưng cô nhanh chóng khẳng định được tài năng trong nghề 

Một tác phẩm do chuyên gia Thanh Hà thiết kế 


Cô hiện là chủ sở hữu group học phun xăm online miễn phí với hơn 300 bạn đã học qua phun xăm nhưng còn yếu tay nghề và tổ chức offline mỗi tháng 1 lần nhằm trau dồi kiến thức và tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn cùng nghề tại Sài gòn. “Vì tôi luôn quan niệm rằng cho đi là còn mãi, tôi cho các bạn kiến thức, tôi sẽ nhận lại sự tin tưởng và yêu thương” – Chuyên gia Thanh Hà chia sẻ.


Dù đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng nhưng chuyên gia Thanh Hà vẫn không ngừng học hỏi kinh nghiệm và không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp trên thế giới.  Điều này càng làm cô phát triển nhanh hơn với nghề cũng như sở hữu một lượng khách hàng tăng đều theo năm tháng làm nghề cùng thương hiệu Hà Beauty tại Thành phố Hồ Chí Minh.  
 
Sắp tới cô sẽ tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019 

Là người chia sẻ tận tâm đứng đầu top được quan tâm nhất trong HỘI PHUN XĂM THẨM MỸ VIỆT NAM, chuyên gia Thanh Hà cũng là gương mặt được rất nhiều cuộc thi danh tiếng mời đảm nhận vai trò giám khảo. Trong đó có thể kể đến Asia Pacific Beauty Festival 2019 hay sắp tới chính là tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019. Vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp càng làm chuyên gia Thanh Hà thêm tự tin và mong muốn cống hiến nhiều hơn đưa nền Phun xăm thẩm mỹ Việt Nam phát triển hơn. Cô cũng chia sẻ sẽ quan tâm hơn đến sự nghiệp đào tạo làm đẹp để tương lai thẩm mỹ Việt không còn những thảm hoạ phun xăm.