23:12 26/10/2020
​King and Queen Dạ tiệc thảm đỏ Kỷ lục Guinness 2020 gọi tên Master Thảo Huỳnh và NiNi Phạm
Ngoisaonganhlamdep.net – 2 chuyên gia danh tiếng Thảo Huỳnh và NiNi Phạm đã chiếm trọn tình cảm của gần 2000 khán giả và đồng nghiệp để đăng quang King and Queen Dạ tiệc thảm đỏ một cách đầy thuyết phục.

King and Queen Dạ tiệc thảm đỏ Kỷ lục Guinness 2020 Master Thảo Huỳnh và NiNi Phạm 

Ngày 11/10, Dạ tiệc thảm đỏ - Bông hồng quyền lực đã chính thức được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Forevermark Hà Nội quy tụ những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp trong nước. Sự kiện là bước trải thảm đầu tiên cho cuộc thi diễn ra vào ngày 12/10. Trong đêm tiệc thảm đỏ, hai giám khảo tài năng của Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành làm đẹp là Thảo Huỳnh và NiNi Phạm đã  nhận được số phiếu bình chọn cao nhất, chiến thắng King and Queen của chương trình.

Nhắc về Master Thảo Huỳnh, Dạ tiệc thảm đỏ Kỷ lục Guinness 2020 không phải là sự kiện đầu tiên mà chị tham dự và tỏa sáng. Nhan sắc và tài năng của chị đã vươn tầm làm đẹp châu Á. Trong đó phải kể đến những giải thưởng như Kỹ thuật vàng phun thêu Asia Pacific Beauty Festival 2019, vai trò BGK phun xăm Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019.  Cùng năm 2019, chị đăng ngôi vị  Á Hoàng 1 Asia Singapore ngành làm đẹp Châu Á, Giải thưởng giám khảo tài năng & xuất sắc, Giải thưởng học viện xuất sắc Châu Á 2019 được chính phủ Thái Lan trao tặng ,…

Bước sang năm 2020, không chỉ tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness 2020 với gần 2000 thí sinh tham dự, Master Thảo Huỳnh tiếp tục tỏa sáng về nhan sắc, tài năng, thần thái để dành được giải thưởng Queen & King ngành làm đẹp. Hiện tại, Master Thảo Huỳnh là CEO phun xăm thẩm mỹ Thảo Huỳnh.

Sánh bước cùng Master Thảo Huỳnh, một nửa còn lại của giải thưởng Queen & King ngành làm đẹp 2020 là Master NiNi Phạm. NiNi Phạm hiện đang đảm nhận vai trò Giảng viên học viện phun xăm Thảo Huỳnh.

Master ghi dấu ấn trong ngành làm đẹp với nhiều giải thưởng danh giá hàng đầu như Giải kĩ thuật vàng phun thêu Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, Giải thưởng bậc thầy phun xăm xuất sắc ở Châu Á 2019 được chính phủ Thái Lan trao tặng, Giải thưởng giám khảo tài năng và xuất sắc ngành phun thêu thẩm mỹ 2020, đặc biệt là vai trò Ban giám khảo phun thêu cuộc thi kỷ lục Guinness ngành phun thêu làm đẹp Việt Nam với gần 2000 thí sinh tham dự.

Bằng tài năng, nhan sắc và địa vị của bản thân trong ngành làm đẹp, Queen& King ngành làm đẹp là giải thưởng xứng đáng với cả Master Thảo Huỳnh và NiNi Phạm. Chúc mừng giải thưởng ấn tượng của hai Master và mong rằng sẽ thấy Queen & King ngành làm đẹp tỏa sáng tại các sự kiện trong thời gian sắp tới.