17:46 03/06/2019
​Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL – Chuyên gia Nguyễn Thanh Vân
Đây là giải thưởng mà chuyên gia Thanh Vân đạt được tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào tháng 5 vừa qua.
Những ngôi sao ngành làm đẹp châu Á đã được tìm ra và vinh danh xứng đáng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 vừa qua tại thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ giám khảo đánh giá và cố vấn giàu kinh nghiệm đến từ 10 nước trong khu vực châu Á, sự kiện được khẳng định là sân chơi lớn, uy tín và công tâm. Tham gia với tinh thần học hỏi giao lưu cùng đồng nghiệp châu Á, chuyên gia Thanh Vân xuất sắc đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng. Dũ không phải là giải thưởng quán quân nhưng đây vẫn là một trong những thành tích ấn tượng nhất của chuyên gia làm đẹp Thanh Vân trong sự nghiệp làm nghề của mình.

Chuyên gia Thanh Vân đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019


Master Miss Ngọc Anh trao giải thưởng danh giá cho chuyên gia Thanh Vân trên sân khâu vinh danh 25/5 vừa qua 

Sinh năm 1993, với 2 năm kinh nghiệp đồng hành cùng ngành làm đẹp nhưng chuyên gia này đã có được thành tích mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang theo đuổi, Trong 2 năm tham dự các sân chơi làm đẹp, chuyên gia Thanh Vân xuất sắc mang về một giải Bàn tay vàng tại cuộc thi quốc tế INTERNATIONAL BEAUTY COMPETITION với 15 nước và gần đây nhất là giải Kỹ thuật vàng tại sân chơi làm đẹp ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Những thành tích mà chuyên gia Thanh Vân đạt được trong những năm qua 


Đằng sau những giải thưởng danh giá luôn là sự cố gắng hết mình để trau dồi và rèn luyện kiến thức kỹ năng của chuyên gia Thanh Vân. Rất nhiều lúc chuyên gia này muốn từ bỏ nhưng vì niềm đam mê và vì tình yêu mà chị dành cho công việc này, chị vẫn tiếp tục và cố gắng và đi đến thành công ngày hôm nay. So về tuổi nghề có thể chuyên gia Thanh Vân ít hơn rất nhiều so với các đồng nghiệp của chị nhưng so về kỹ năng làm nghề chị có sự tiến bộ vượt trội.

Với nền tảng kiến thức bản thân đã xây dựng, với những thành tích bản thân đã đạt được tại các cuộc thi danh tiếng bậc nhất châu Á và châu Âu, chuyên gia làm đẹp Thanh Vân sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp bản thân theo kế hoạch mà mình đã đạt ra.