01:14 07/12/2019
​Ban giám khảo phun thêu Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 – chuyên gia Mộng Trúc
Kết thúc từ đầu tháng 10 năm 2019, gần 2 tháng đã trôi qua nhưng những gì mà Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 để lại trong lòng khán giả và chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực vẫn còn rất lớn. Với giám khảo Mộng Trúc khi tham gia đánh giá tại cuộc thi này cũng vậy.
Sân chơi làm đẹp liên ngành lớn nhất khu vực mang tên Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 diễn ra vào đầu tháng 10 năm 2019 là một trong những sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia đến từ nhiều quốc gia châu Á. Sân chơi đã tìm ra và vinh danh những ngôi sao lớn của ngành làm đẹp châu Á, tạo điều kiện để họ phát triển và có những bước phát triển mới cùng nghề. Tạo nên kết quả thành công đó không thể không kể đến sự đóng góp của hội đồng giám khảo chuyên môn của cuộc thi. Giám khảo châu Á Mộng Trúc đã cùng hàng trăm chuyên gia khác đánh giá công tâm, chính xác, đưa ra kết quả thuyết phục nhất.


Trong suốt những  năm qua, chuyên gia Mộng Trúc với tay nghề của mình đã làm đẹp cho rất nhiều phụ nữ. Với chuyên gia này, vẻ đẹp của khách hàng chính là  thành công lớn nhất, nụ cười của khách hàng chính là phần thưởng và sự ghi nhận lớn nhất cho những cố gắng, vất vả và nỗ lực của chị.


Spa do chuyên gia Mộng Trúc sáng lập vinh dự là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, khẳng định chất lượng trong ngành làm đẹp. Spa đã làm đẹp thành công và giúp hàng nghìn khách hàng trở nên rạng rỡ và tự tin hơn, xứng đáng là cơ sở dạy nghề và làm đẹp uy tín hàng đầu.

Khép lại thành công tại cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia tài năng tiếp tục vào phát triển thương hiệu. Chị cũng hứa hẹn trở lại đấu trường làm đẹp sớm nhất trong thời gian tới.