22:46 28/05/2019
Hành trình chinh phục giải nhất Make up tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 của chuyên gia trang điểm Nguyễn Phúc
Niềm vui như vỡ òa với chàng trai trẻ Nguyễn Phúc khi MC gọi tên anh ở giải thưởng cao nhất của hạng mục Make up cuộc thi làm đẹp châu Á Asia Pacific Beauty Festival.
Từ kỹ thuật vàng tại Beauty Award 2019, cuộc thi quy mô và lớn nhất ngành làm đẹp Việt, chuyên gia trẻ Nguyễn Phúc đã tiến thẳng đến ngôi vị cao nhất của một cuộc thi tầm cỡ châu lục như Asia Pacific Beauty Festival 2019 – Ngày hội làm đẹp tiêu chuẩn châu Á với sự tham gia của 10 quốc gia và các tổ chức, hiệp hội làm đẹp uy tín của châu Á. Đây thực sự là một kỳ tích của ngành, và người làm được kỳ tích ấy chính là một chuyên gia gắn bó với ngành được 3 năm, người được mệnh danh là bàn tay vàng trong làng trang điểm nghệ thuật hiện nay – Nguyễn Hoàng  Phúc.  

Chuyên gia Nguyễn Phúc trong khoảnh khắc đăng quang tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 tại hạng mục Make up 



Đến với Ngày hội làm đẹp châu Á – cuộc thi làm đẹp Asia Pacific Beauty Festival 2019 với tinh thần học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các chuyên gia trang điểm trong khu vực, chiến thắng tại cuộc thi quả thực là một điều bất ngờ lớn với chuyên gia Nguyễn Phúc. 35 ngày sau Beauty Award 2019, việc đến với một sân chơi làm đẹp đẳng cấp và quy mô lớn hơn thực sự làm chuyên gia trẻ Nguyễn Phúc không tránh khỏi những lo lắng về bài thi của bản thân nhưng anh đã vượt qua tất cả để làm nên được những kỳ tích ấn tượng như ngày hôm nay.
Tác phẩm nghệ thuật của anh thể hiện tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 được đánh giá rất cao từ phía hội đồng giám khảo quốc tế. Ấn tượng và thể hiện kỹ thuật điêu luyện của một tài năng ngành Make up Việt. Giám khảo Hằng Holy nhận xét: “Tôi ấn tượng với bài thi Make up của cậu bé tài năng Nguyễn Hoàng  Phúc. Ngay khoảnh khắc đầu tiên khi thực hiện bài thi tôi đã theo dõi bài thi của thí sinh này và kết quả thực sự như tôi dự đoán, Nguyễn Hoàng Phúc đã thực sự chiến thắng tại cuộc thi năm nay”.

Tác phẩm mang lại giải thưởng danh giá của chuyên gia Nguyễn Phúc tại cuộc thi

Chia sẻ với phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp sau khi đăng quang tại cuộc thi, chuyên gia Nguyễn Phúc vẫn chưa hết bất ngờ và xúc động về thành tích của mình tại cuộc thi làm đẹp châu Á. Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới gia đình, người thân, bạn bè đã ủng hộ anh và đặc biệt là sự đồng hành của chuyên gia Đoàn Thúy tại cuộc thi năm nay.

Chuyên gia Đoàn Thúy cùng Nguyễn Phúc và mẫu trang điểm tại đêm chung kết vừa qua


Hành trình chinh phục đỉnh cao Make up châu Á của chuyên gia Nguyễn Phúc chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho hàng nghìn chuyên gia trẻ tài năng đang nỗ lực hết mình để theo đuổi thành công trong ngành làm đẹp. Bước đệm tại Beauty Award và Asia Pacific Beauty Festival 2019 sẽ là bước khởi đầu cho nhiều thành công trong thời gian tới của chuyên gia Nguyễn Phúc.