15:11 19/03/2020
​Kỹ thuật vàng Make Up Thùy Vân – Đôi bàn tay khéo léo tạo nên những tác phẩm đỉnh cao
NSNLĐ – Tài năng trẻ của ngành Make Up đã có cơ hội tỏa sáng cùng các đàn anh, đàn chị trong nghề tại Hội tụ đỉnh ca ngành làm đẹp Việt Nam – Top Beauty Brand 2020. Cô lọt top 5 thí sinh xuất sắc nhất của hạng mục Make Up và được trao giải thưởng Kỹ thuật vàng tại chương trình này.

Với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh do Covid-19 gây ra, hầu hết các sự kiện làm đẹp đầu năm 2020 đã hủy hoặc hoãn tổ chức. Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp cũng bị ảnh hưởng rất nhiều do dịch bệnh toàn cầu này. Tuy vậy, các thí sinh vẫn nỗ lực để hoàn thành xuất sắc cuộc thi tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lần đầu đến với cuộc thi, chuyên gia trẻ sinh năm 2002 không giấu được sự bỡ ngỡ và lo lắng cho bài thi của bản thân. 18 tuổi, cô là thí sinh trẻ nhất tại cuộc thi và xuất sắc cùng đàn anh đàn chị có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng Make Up.

Không thể phủ nhận thành công hiện tại mà Thùy Vân có được hiện nay là nhờ tài năng thiên phú cùng nỗ lực bền bỉ của cô gái trẻ. Các tác phẩm của Thùy Vân đều rất ấn tượng, sáng tạo. Việc phối hợp màu sắc, hình khối tinh tế tạo nên tác phẩm mang hơi thở của thời đại, mang màu sắc cá nhân mà chỉ Thùy Vân mới có thể làm được.


Hiện Kỹ thuật vàng Make Up Thùy Vân đang là chuyên viên tại áo cưới Sunny Tuyết tại Đà Lạt. Cô còn rất trẻ và cơ một tương lai tươi sáng, những đỉnh cao làm đẹp trong nước và quốc tế còn đang chờ đón cô gái trẻ Thùy Vân chinh phục. Thùy Vân sẽ nỗ lực học tập  nỗ lực rèn luyện để tiếp tục hướng đến những thành công lớn hơn trong tương lai.