00:21 13/01/2020
​Chuyên gia Đỗ Ý Nhi đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu 2020
Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận đóng góp của chuyên gia Ý Nhi với ngành làm đẹp trong năm 2019 tại đêm tiệc đầu xuân 2020 của ngành làm đẹp Việt được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.
Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 đã khép lại thành công cùng các hạng mục vinh danh danh giá ngành làm đẹp ghi nhận những đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ của các chuyên gia trong ngành làm đẹp khu vực. Là một sự kiện mở màn năm mới của ngành làm đẹp, nơi gặp gỡ, giao lưu, nhìn lại và vinh danh những thành công mà các chuyên gia Việt đã đạt được trong năm qua, Dạ Tiệc Chào Xuân cũng tạo thêm nguồn động lực cho một năm phát triển mới của ngành làm đẹp. Tại đêm tiệc, chuyên gia Đỗ Ý Nhi xuất sắc nhận được giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng phun thêu 2020.

Giải thưởng ghi nhận đóng góp của chuyên gia Ý Nhi với ngành làm đẹp khu vực trong năm vừa qua được thẩm định bởi hội đồng nghệ thuật, khán giả và các khách hàng của chuyên gia Ý Nhi trong những năm qua. Nhà sáng lập kiêm CEO của MyAn Beauty & Spa tại Dương Huệ, thị trấn Phong Sơn, Cẩm Thủy, Thanh Hóa không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào với thành tích đạt được. Trên sân khấu Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, đại diện Ban tổ chức và giáo sư đại học Daegu Hàn Quốc đã trao tặng giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu cho chuyên gia Ý Nhi.

Các sản phẩm do chuyên gia Ý Nhi thiết kế 


Với những gì đã đạt được trong năm 2019, với sự khẳng định đầu năm 2020 từ Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, chuyên gia Ý Nhi sẽ nỗ lực hết mình trong năm mới 2020. Chuyên gia cũng hứa hẹn sẽ trở lại sân chơi ngành làm đẹp trong thời gian sớm nhất.