23:45 09/10/2019
Lễ bế mạc Worldwide Beauty Contest 2019: Sự lên ngôi của những “bàn tay vàng” trong lĩnh vực làm đẹp
Tối ngày 8/10, lễ bế mạc cuộc thi Worldwide Beauty Contest 2019 đã diễn ra long trọng với sự góp mặt của đông đảo thí sinh, khách mời và các thành viên BTC.
Lễ bế mạc có sự tham gia của ông Trần Vân Nam – Trưởng BTC, ông Anthony Civitano – Đại diện Tổ chức IPSN và bà Tak Hee Jeong – đại diện tổ chức IPSN Hàn Quốc. Về phía nhà tài trợ có ông Danny Đỗ – Nhà sáng lập và điều hành Hệ thống nối mi Bóng Tối (Wings Lashe), ông Lê Ngọc Anh – Phó Giám đốc Thương hiệu Cloex Academy, bà Katherine Hiền Đỗ – giám đốc công ty Anh Nhật Minh .
 

 Sau 1 ngày thi diễn ra căng thẳng và sự làm việc nghiêm túc của BTC, ban giám khảo và đông đảo thí sinh, BTC đã tìm ra được những thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi năm nay để trao giải thưởng.
 Chia sẻ niềm vui khi đạt giải Xuất sắc của hạng mục Trang điểm cô dâu Châu Á, giải vàng Trang điểm cô dâu Châu Âu – bạn Dương Phương Thúy chia sẻ: “Đây là cuộc thi rất bổ ích , giúp thí sinh học hỏi và thử sức mình, cọ sát để học hỏi nhiều hơn. Giải thưởng lần này là động lực giúp tôi đến gần hơn với mục tiêu trở thành chuyên gia trong lĩnh vưc makeup và sáng tạo nên những xu hướng riêng biệt trong làm đẹp”.
 
Bạn Nguyễn Thị Dung – thí sinh đến từ Khoa Chăm sóc Sức khoẻ và Làm đẹp, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đã dành giải Xuất sắc bộ môn Chăm sóc cơ thể và massage mặt sau body xúc động chia sẻ: “Cá nhân em không nghĩ mình có thể đạt giải cao như vậy trong cuộc thi năm nay. Đây thực sự là niềm vui và xúc động khi bản thân đã đạt được giải vậy. Đây là cuộc thi lớn, không chỉ giúp em được giao lưu và cọ sát với bạn bè quốc tế, bạn bè tới từ nhiều tỉnh, thành phố khác nhau trong lĩnh vực chuyên môn mà còn giúp em thêm tự tin để theo đuổi ngành nghề mà mình đã lựa chọn”.
 Nguyễn Thị Xuyên – thí sinh Kỹ thuật phun môi, học viên Khoa Chăm sóc Sức khoẻ và Làm đẹp, Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh chia sẻ: “Em xin gửi lời cảm ơn tới thầy cô đã tạo điều kiện cho em được trải nghiệm cuộc thi và dành giải cao như vậy. Cá nhân em rất bất ngờ khi mình được giải xuất sắc và đây thực sự là trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên của em”.
 

 Đánh giá chung về chất lượng cuộc thi năm nay, ông Trần Vân Nam – Phó Giám đốc Khối Đào tạo Cao đẳng FPT Polytechnic, Trưởng BTC cuộc thi cho biết: “Trong suốt thời gian qua BTC cuộc thi cũng như Ban Giám khảo đã nỗ lực làm việc rất nghiêm túc, khẩn trương và công tâm để có thể hoàn thành tốt công tác tổ chức này. Chúng tôi đánh giá cao các thí sinh của năm nay và đặc biệt trong đó những thí sinh của Cao đẳng FPT Polytechnic đã thể hiện rõ năng lực chuyên môn và sự tự tin trong quá trình thi để dành được kết quả cao như vậy”.
 


WORLDWIDE BEAUTY CONTEST 2019 là cuộc thi thẩm mỹ – làm đẹp do Cao đẳng FPT Polytechnic kết hợp cùng IPSN Hàn Quốc tổ chức với mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những tài năng có bàn tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những chuyên gia ngành thẩm mỹ làm đẹp, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi tranh tài lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Đây là lần đầu tiên chương trình được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức nhằm xây dựng một cộng đồng làm đẹp chuyên nghiệp, để các chuyên gia ngành thẩm mỹ có cơ hội nâng cao tay nghề, quảng bá tên tuổi và thương hiệu thẩm mỹ của Việt Nam.