17:58 09/07/2022
Giám khảo Lê Thị Ngọc Tuyết góp phần tạo nên thành công của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ giám khảo Ngọc Tuyết một lần nữa chứng minh đẳng cấp chuyên môn, kinh nghiệm cùng sự đầu tư nghiêm túc của bản thân với nghề.


Giám khảo Lê Thị Ngọc Tuyết góp phần tạo nên thành công của
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Là tên tuổi gạo cội của ngành làm đẹp Việt Nam, Master Ngọc Tuyết vinh dự nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 trong vai trò giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh tại chương trình này. Một sân chơi quy mô với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp. Giám khảo Ngọc Tuyết đã cùng hội đồng chuyên môn tìm kiếm tài năng xuất sắc nhất.
 

Nữ giám khảo quyền lực sinh năm 1972. Hiện tại, chị đang là chủ Thẩm mỹ viện chuyên điều trị da, phun xăm, căng chỉ collagen và phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn 15 năm kinh nghiệm cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp, Master Ngọc Tuyết đã đào tạo hơn 100 học viên trong và ngoài nước.


Nữ giám khảo xinh đẹp trên thảm đỏ vinh danh 

Học viện làm đẹp do chị sáng lập tại 292 Nguyễn Đình Chiểu, P3, TA, Long An nhận được sự yên mến của khách hàng đến từ nhiều nơi. Học viên thành công thế hệ trước giới thiệu cho thế hệ sau. Nối tiếp nhau đến học tập và phát triển nghề từ cô Ngọc Tuyết. Hơn ai hết, Master Ngọc Tuyết vui vì điều đó. Vui vì có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp cho mọi người. Vui vì có thể dùng kiến thức chuyên môn của bản thân để làm đẹp cho nhiều khách hàng hơn.

Trong quá trình làm nghề, Master Ngọc Tuyết được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng phun xăm. Chị cũng là gương mặt lọt Top 50 cá nhân uy tín ngành làm đẹp.  “Trong quá trình làm nghề mình cũng gặp một ít khó khăn nhỏ nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm nên mình cũng được lòng của khách hàng rất nhiều”, nữ Master chia sẻ.
 

Bây giờ và về sau cũng vậy, Master Ngọc Tuyết sẽ cố gắng hết sức luôn học hỏi và nâng cao tay nghề để mang đến những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng và những học trò thân yêu của mình.