01:02 28/11/2018
​Họp báo khởi động WorkShop và cuộc thi liên ngành Quốc tế 15 nước châu Âu - PMU MASTER WEEK
Chương trình Work Shop và Cuộc thi làm đẹp liên ngành có quy mô hoành tráng và đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt cuối năm 2018 chính thức được khởi động vào ngày 24/11 vừa qua bằng sự kiện họp báo lần 1.
Sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp vào tháng cuối cùng cùng của năm 2018 đã có khởi động không thể hoành tráng hơn với số lượng khách mời quá tải ngay từ họp báo sự kiện. Lần đầu tiên ngành làm đẹp Việt Nam có một sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia làm đẹp danh tiếng nước ngoài như  PMU MASTER WEEK. Tất cả kỹ thuật mới nhất, cập nhật nhất được tập hợp trong 1 WorkShop lớn nhất và duy nhất trong những ngày 11,12,13/12/2018 với sự xuất hiện của các Master hàng đầu trên thế giới đến từ hơn 10 nước châu Âu bao gồm Balan, Anh, Ch Ai Len, Đức, Hà Lan, Nga, Bỉ, Thụy Sỹ, Pháp và Mỹ. Đây là một chương trình không lợi nhuận với nhiều ưu đãi hấp dẫn như nhận về 12 chứng nhận khóa học từ 12 nước trên thế giới,…với cơ hội được học tập cùng 10 master nổi tiếng nhất từ khắp nơi trên toàn thế giới.
 

Những tên tuổi danh tiếng nhất của ngành làm đẹp Việt đều hội tụ tại chương trình đẳng cấp cuối năm 2018
 

Họp báo khởi động sự kiện có số lượng khách mời quá tải

Các Master giảng dạy là những người lão luyện trong nghề, giỏi nhất thế giới trong bộ môn mà họ sở hữu. Là người đứng đầu trong ngành cũng như người sáng lập ra những học viện lừng danh thế giới. Các kỹ thuật đỉnh cao được học tại Workshop trên bao gồm: cấy hói tạo sợi thật, tạo môi căng bóng không dùng filer thực hiện phun môi, điêu khắc 5D, phun mí hiệu ứng cánh bướm, điêu khắc môi nhanh, un môi ombre, phun mày ombre không dùng máy, khắc sợi bằng máy, phun môi không tê trong veo, chữa các loại sẹo không phẫu thuật, xóa xăm không lazer.
 

Chuyên gia Khánh Phương Alexa, Thịnh Cúc, Hoa Phạm, Vũ Thảo, Mai Kim Phụng, Sao Ly, Miss Ngọc Anh,…tại sự kiện họp báo
 

 Chuyên gia nổi tiếng ngành làm đẹp Thịnh Cúc
 

Chuyên gia Hoa Phạm
 

Chuyên gia Khánh Phương Alexa phát biểu tại sự kiện


"Ông trùm truyền thông ngành làm đẹp" - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tại sự kiện họp báo Chương trình Work Shop và Cuộc thi làm đẹp liên ngành


Chuyên gia Miss Ngọc Anh
 

Những chuyên gia đứng sau chương trình hoành tráng và đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt 2018: Hoa Phạm, Khánh Phương, Thịnh Cúc, Miss Ngọc Anh
 

Nhà sư phạm danh tiếng Mai Kim Phụng
 

Phó hiệu trưởng Trường trung cấp cộng đồng Hà Nội Nguyễn Trọng Tiến
 

Chuyên gia Sao Ly
 

Đặc biệt, ngày 14/12/2018 chương trình sẽ tổ chức cuộc thi “INTERNATIONAL BEAUTY COMPETITION” với các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới , với các môn thi: Phun thêu thẩm mỹ trên da 3d và trên người thật, Điêu khắc chân mày, Phun chân mày, Phun môi,  Nối mi clasiss, Nail: nối móng, đắp gel, sơn gel, Trang điểm cô dâu, Cắt tóc. Hàng trăm thí sinh đã đăng ký tham dự cuộc thi diễn ra vào ngày 14/12 này và cuộc thi quốc tế này vẫn tiếp tục nhận thí sinh với mức lệ phí rẻ nhất từ trước đến nay với một cuộc thi làm đẹp tầm cỡ quốc tế với giá chỉ 1 triệu 700 nghìn đồng. Một cơ hội thử sức với các chuyên gia ngành làm đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.
Sau sự kiện họp báo, cùng chờ đón sự kiện hoành tráng nhất được tổ chức tại Hà Nội vào giữa tháng 12 tới hứa hẹn làm bùng nổ ngành làm đẹp Việt năm 2018.