14:54 16/03/2020
​Master Nguyễn Thanh Hà – Phó ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Bằng kiến thức và kỹ năng xây dựng được sau nhiều năm làm nghề, Master Thanh hà đã cùng các thành viên trong ban tổ chức tạo nên thành công chung của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.
Không phải lần đầu tiên tham dự một sân chơi lớn ngành làm đẹp nhưng đây là lần đầu tiên Master Thanh Hà đảm nhận vai tổ chức của một chương trình lớn như Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam. Hiện là CEO của TTĐT phun xăm và chuyển gia công nghệ phủ sứ răng Đức Hà Beauty Academy tại 462 Trần Văn giàu, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, trong suốt những năm tháng phát triển cùng nghề, Masterr Thanh Hà đã nỗ lực, đã cống hiến không ngừng cho sự phát triển của nghề.

Bước vào nghề là một cái duyên và tiếp bước thành công là sự nỗ lực không ngừng học hỏi và chinh phục các cuộc thi Quốc gia. Sau 5 năm kinh nghiệm, Master Thanh Hà đã vượt qua kỳ thi chứng chỉ Master ISO 17024 và trở thành Master Quốc Tế được hơn 164 Quốc gia trên toàn thế giới công nhận .
Sau đó, Master  Thanh Hà nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật PHUN XĂM SIÊU TỐC đến nay đã giúp đỡ hơn 60 bạn học viên cho khoá nâng cao tại HÀ BEAUTY ACADEMY. Khi họ đến với chị còn là những vệt bết , khúc mía vô hồn mà chỉ sau khoá nâng cao 5 ngày các bạn đã hoàn toàn lột xác với kỹ thuật điêu luyện.

Với kinh nghiệm giảng dạy rất tâm huyết và nghiêm túc, Master Thanh Hà dần bước lên trên con đường đào tạo một cách nhanh chóng và có được vị thế như ngày hôm nay.  Đến với chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 – Vietnam Top Beauty Brand với vai trò là Phó ban tổ chức chương trình, chị cảm ơncác thành viên trong ban lãnh đạo đã tạo ra sân chơi bổ ích giúp cho các thí sinh của 6 ngành nghề được thể hiện hết khả năng của mình.


“Các tác phẩm của các em thật xuất sắc và tôi cảm thấy tự hào khi các bạn chứng tỏ được tay nghề của mình và giành được những chiếc cúp danh giá. Với cương vị là Phó ban tổ chức,  tôi sẽ cố gắng và không ngừng phát triển để cùng TEAM của mình mỗi ngày đi lên trong ngành làm đẹp hiện nay. Chỉ cần các bạn đặt hết tâm huyết vào nghề tôi chắc chắn bạn sẽ thành công”  Phó ban tổ chức – Master Thanh Hà chia sẻ.