22:03 28/09/2020
​NTMT Phan Thị Phượng – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Phan Thị Phượng sẽ cùng với hàng trăm tên tuổi khác của ngành làm đẹp tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.
NTMT Phan Thị Phượng hay còn được biết đến với nghệ danh Boo là một trong những tài năng nổi bật của ngành tóc Việt. Sinh ra từ vùng đất Miền Trung, xứ Huế, chị đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc từ rất sớm. Từng bước đi lên khẳng định bản thân, hiện chị đang làm chủ Salon Boo tại 250 Nguyễn Duy Dương, Phường 4, Quận 10 Hồ Chí Minh.

NTMT Phan Thị Phượng chia sẻ: “Với 7 năm trong nghề, tôi biết thế nào gọi là đam mê. Tôi làm việc như đang thưởng thức một thú vui mỗi ngày và cũng được nhận lại sự yêu quý của khách hàng. Tôi muốn xây dựng một salon gia đình, tất cả khách hàng là người thân”.


Đến với kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Phan Thị Phượng  hy vọng sẽ học hỏi, gặp gỡ những bậc thầy, người bạn mà chị yêu quý cũng như chinh phục giải thưởng cao nhất tại chương trình này này. Chúc NTMT Phan Thị Phương sẽ dành được thành tích ấn tượng nhất.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 11 năm 2020. Là sự kiện danh giá hàng đầu ngành, chương trình hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo các ngôi sao ngành làm đẹp trong đó có không ít các tên tuổi gạo cội, đặt những bước tiến đầu tiên cho ngành tóc phía Nam.