00:00 24/04/2024
Master Bích Hạnh Đạt Thành Công Lớn trong Vai Trò Ban Giám Khảo Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong khuôn khổ của Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024 vừa qua, sự xuất sắc của Master Bích Hạnh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp và giới truyền thông. Với vai trò Ban Giám Khảo bộ môn Chăm sóc da, Master Bích Hạnh đã góp phần quan trọng vào việc đánh giá và tôn vinh những sản phẩm, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này.

Vai trò của một Ban Giám Khảo không chỉ là việc đưa ra nhận xét chuyên môn mà còn là việc tạo ra sự khích lệ, động viên cho những người tham gia cuộc thi. Và Master Bích Hạnh đã thể hiện sự tận tụy và sự hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp thông qua các đánh giá công bằng và chân thành.


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Trong suốt quá trình làm việc tại Đại Hội, Master Bích Hạnh đã không ngừng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các thí sinh, giúp họ hiểu rõ hơn về cách cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Điều này đã tạo ra một sân chơi làm đẹp không chỉ là nơi tranh tài mà còn là nơi học hỏi và phát triển cho các chuyên gia trong ngành.

Không chỉ được biết đến với kiến thức chuyên môn sâu rộng, Master Bích Hạnh còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thái độ chuyên nghiệp, tôn trọng và sự tận tụy trong công việc. Cô không chỉ là một vị giám khảo mà còn là một người đại diện cho sự chuyên nghiệp và uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam trước thế giới.
 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Với thành công của mình tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024, Master Bích Hạnh không chỉ là niềm tự hào của ngành làm đẹp Việt Nam mà còn là nguồn động viên lớn lao cho các chuyên gia trẻ, khuyến khích họ tiếp tục đam mê và phát triển trong lĩnh vực này.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.