00:32 15/09/2018
​Giám khảo Nguyễn Thị Xuân Hiền tỏa sáng trên cương vị giám khảo IBC 2018
Beauty Contest International Award 2018 Vietnam là cuộc thi uy tín hàng đầu châu Á, được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Làm đẹp Quốc tế Thái Lan, Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đây là sân chơi để tìm ra những tài năng trong các lĩnh vực làm đẹp khác nhau. Beauty Contest International Award 2018 Vietnam thực sự đã gây chú ý khi có sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành nổi tiếng nhất hiện nay cùng với dàn thí sinh trẻ trung, xuất sắc, chuyên nghiệp. Trong vai trò giám khảo tại IBC 2018, chuyên gia Xuân Hiền đã có sự đánh giá công tâm và hoàn thành xuất sắc vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi này.

Giám khảo Xuân Hiền tại IBC 2018

Giám khảo Xuân Hiền tên thật là Nguyễn Thị Thu Hiền, hiện chị là chủ cơ sở trung tâm chăm sóc sắc đẹp Thanh Xuân tại An Lão - Hải Phòng. Ít ai biết được để có thành công như hiện tại chuyên gia này đã phải trải qua nhiều gian nan thử thách cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp. Gần một thập kỷ gắn bó với ngành làm đẹp, chuyên gia này luôn tâm niệm: “Còn sức sẽ còn tích lũy tiếp thu và đặt toàn bộ tâm huyết của mình với nghề. Và chuyên gia Xuân Hiền cũng tin tưởng rằng chỉ cần bản thân đặt cái tâm vào công việc thì sự nghiệp này chắc chắn sẽ thành công”.


Giám khảo Xuân Hiền cùng hai tên tuổi chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Thái Lan Mr Ken và Mr Kan

Những khẳng định trên của chuyên gia Xuân Hiền được thể hiện ngay trên chính sự nghiệp của chị. Trên 9 năm kinh nghiệm làm đẹp, từng thực hiện vô số ca phun xăm thẩm mỹ, và trong mỗi tác phẩm phun xăm đó, chuyên gia tài năng này luôn đặt cao trách nhiệm của một người làm nghề làm đẹp. Cơ sở làm đẹp tại Hải Phòng của chị hằng năm đều có số lượng lớn khách hàng đến ủng hộ và 98% trong đó sẽ quay trở lại sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây theo khảo sát mới nhất của báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp.


Chuyên gia tài năng này luôn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào sự phát triển của ngành làm đẹp

Trước khi tham gia IBC 2018 trong vai trò giám khảo, Xuân Hiền từng tham gia các cuộc thi phun xăm trong và ngoài nước. Đặc biệt, chị đã từng làm việc và đào tạo tại Châu Âu và tham gia hội đồng ban giám khảo tại nhiều cuộc thi làm đẹp ở Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc.


Giám khảo Xuân Hiền thực hiện nhiệm vụ tại IBC 2018
 

Tài năng, kinh nghiệm và có vốn hiểu biết sâu về các lĩnh vực của ngành làm đẹp, chắc chắn trong tương lai chuyên gia Xuân Hiền sẽ còn thành công hơn nữa với thương hiệu làm đẹp cũng như hành trình chinh phục nhiều đỉnh cao mới trên con đường đó.