23:12 29/03/2021
​Master Vũ Thu Trà – Giám khảo quyền lực bộ môn nối mi Top Of Beauty 2021: Đánh giá công tâm, tìm ra tài năng đích thực ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngôi sao ngành làm đẹp Vũ Thu Trà vừa chính thức xác nhận cùng giới thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình Top Of Beauty vào năm 2021. Thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và thí sinh tham dự cuộc thi này.

Master Vũ Thu Trà - Giám khảo quyền lực bộ môn nối mi Top Of Beauty 2021 

Vừa công bố, Top Of Beauty 2021 đã tạo được tiếng vang lớn trong giới chuyên môn ngành làm đẹp Việt. Không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề làm đẹp, Top Of Beauty 2021 chính là sân khấu tôn vinh những giá trị thiết thực, lan tỏa tình yêu, sự sáng tạo bất diệt trong nghệ thuật làm đẹp.

Với những gì xây dựng được, ngay sau khi khởi động, Top Of Beauty ngay lập tức có sự xác nhận tham gia của các tên tuổi danh tiếng bậc nhất ngành trong vai trò đánh giá. Master Vũ Thu Trà mới đây nhất cũng đã xác nhận đảm nhiệm vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi.

Được biết, Master tài năng hiện là chủ của Trà Vy Spa với 2 cơ sở tại Quảng Bình. Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực nối mi (Volume - mi classic - mi thiết kế), với mỗi chuyên ngành mà Master Vũ Thu Trà tiếp cận chị đều cho thấy sự nổi bật của bản thân. Chị cũng tham gia vào các hoạt động đào tạo với mong muốn đào tạo ra thế hệ các chuyên gia tài năng của ngành.

Trong nhiều năm đồng hành cùng nghề, Master Vũ Thu Trà từng được vinh danh là Bàn tay vàng thẩm mỹ. Cùng với đó, vinh danh Top 10 Master tài năng nhất ngành nối cũng khẳng định địa vị, tầm ảnh hưởng, kỹ thuật và nền tảng chuyên môn của nữ chuyên gia này.
Với những gì đã có, Master Vũ Thu Trà tự tin khi nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo tại Top Of Beauty 2021. Tại sân chơi này, nữ Master mong muốn khẳng định đẳng cấp và uy tín trong nghề, đưa thương hiệu của mình để nhiều người hơn nữa. Mang tinh thần học hỏi đến cuộc thi, Master Vũ Thu Trà hi vọng sẽ tham khảo nhiều đồng nghiệp trong nghề để có thêm kinh nghiệm.

Một số sản phẩm do nữ Master tài năng thực hiện 

“Vinh danh xứng đáng những nỗ lực xứng đáng của chúng tôi. Các bạn thí sinh cần luyện tập kĩ năng cũng như thực hành nhiều mẫu để ngày làm tác phẩm càng đẹp, đặc biệt là phải đam mê và cố gắng, đặt cái tâm của mình vào nghề và yêu thích nó. Các bạn nhớ đem theo mi lụa, keo phù hợp tốc độ nối của bản thân, dụng cụ hỗ trợ đầy đủ để làm bài”, giám khảo quyền lực bộ môn nối mi Vũ Thu Trà khẳng định.