17:07 17/07/2022
Master Khánh Linh tự hào với thành công cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong vai trò giám khảo quyền lực bộ môn Mi Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Khánh Linh đã đánh giá công tâm, tìm ra Tân quán quân xứng đáng của cuộc thi này.


Master Khánh Linh tự hào với thành công cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tiếp tục ghi nhận lịch sử mới của ngành làm đẹp về số lượng thành viên tham dự. Gần 2000 chuyên gia từ 4 nước có ngành làm đẹp phát triển hàng đầu cùng nhau tề tựu, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật nghề. Được Ban tổ chức tin tưởng giao phó trách nhiệm Ban giám khảo, Master Khánh Linh (24 tuổi) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Khánh Linh hiện đang điều hành và phát triển Khánh Linh Beauty chuyên về phun xăm thẩm mỹ và Nối mi tại Ngã 4 Thượng Đình - Phú Bình - Thái Nguyên và cơ sở 2 tại Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên. Trong suốt sự nghiệp, chị từng đạt nhiều thành tích như đạt giải bàn tay vàng, tốt nghiệp nhiều khóa học Chuẩn Quốc Tế. Hiện tại, nữ Master cũng đang đào tạo rất nhiều học viên môn Nối Mi với giáo trình chuẩn quốc tế. Master Khánh Linh cho thấy tài năng, kinh nghiệm và kiến thức bậc thầy của mình không thua kém bất kỳ một ngôi sao làm đẹp kỳ cựu nào.


Nhan sắc nổi bật của nữ Master trên thảm đỏ sự kiện 

Với 5 năm làm nghề, nữ Master không làm những người đã đặt trọn niềm tin vào chị thất vọng bằng việc tìm ra Quán quân xuất sắc nhất tại hạng mục thi đấu nối mi - Top Of Beauty 2022 vô cùng xứng đáng. Những bình luận sắc sảo, đánh giá công tâm và chia sẻ của nữ Master tại cuộc thi là sự nhận định rõ ràng nhất cho vai trò của chị.
 

“Được BTC ưu ái nên đã được mời làm Ban giám khảo. Linh rất vinh dự nên quyết định đảm nhiệm chức Ban giám khảo chấm thi môn Mi. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ thì Linh đã nắm chắc trong tay đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn trong nghề và hơn nữa được khẳng định tài năng nghề nghiệp bằng cách công tâm nhất”, nữ giám khảo Khánh Linh chia sẻ.


Nhiều học viên thành công qua khóa đào tạo của Master Khánh Linh 


Một sản phẩm làm đẹp của Master Khánh Linh 

 

Theo nhận định của nữ Master, các bài thi của thí sinh tại cuộc thi đều rất xuất sắc. Chị ấn tượng nhất với bài thi môn Nối mi Volume của thí sinh Ngọc Nguyễn. Với tài năng như vậy, chị tin rằng tài năng này sẽ phát triển rực rỡ trong tương lai.

Nói về dự định sắp tới, Master Khánh Linh cho biết chị sẽ tiếp tục tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ KHÁNH LINH BEAUTY. Để nhiều người được làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, chị cũng lên kế hoạch mở thêm nhiều cơ sở và đạo tạo ra nhiều học viên xuất sắc.