23:22 24/03/2021
Master Cẩm Tuyên nhận vinh danh Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp tại Beauty Choice Award 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp Việt trong năm vừa qua, Master Cẩm Tuyên được Beauty Choice 2021 vinh danh là Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp. Thành tích đạt được ghi nhận tài năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chị.

Beauty Choice Awards – giải thưởng vinh danh cống hiến, tài năng của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu đã được tổ chức thành công tại Khách sạn dát vàng Golden Lake Hà Nội. Lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút được đông đảo sự tham gia và quan tâm của cộng đồng làm đẹp với những để cử danh giá. Nhà sáng lập học viện thẩm mỹ quốc tế Nhất Linh – Master Cẩm Tuyên vinh dự nhận giải thưởng  Nhà sư phạm ưu tú nghành làm đẹp Việt Nam.

 
Bắt đầu theo nghề với đam mê từ năm 2016, đến thời điểm hiện tại chị đã có 5 năm theo đuổi nghề. Xây dựng nền tảng từ các khóa học làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao, kiến thức mà Master Cẩm Tuyên sở hữu sâu, rộng và có tính cập nhật cao. Một số khóa học mà chị từng tham dự gồm: Tốt nghiệp khoá”Best skill Nano PMU”; Tốt nghiệp khoá môi Pen Nano…

Với tài năng của bản thân, Master Cẩm Tuyên từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng và đề cử danh giá. Trong đó có thể kể đến như việc đạt giải thí sinh xuất sắc của chương trình gala Tuyệt đỉnh tranh tài; Đạt giải thưởng “Kĩ Thuật Vàng” năm 2018;  Đạt giải thưởng “Kĩ thuật vàng PMU Art” năm 2019…
Thành tích nhận được tại Beauty Choice Awards vừa qua nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của nữ Master Cẩm Tuyên. Đây là nguồn động lực lớn lao để chị phát triển sự nghiệp làm đẹp trong năm 2021.

Một số sản phẩm của Master Cẩm Tuyên 


“Trong năm tới tôi sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn và luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất tốt nhất hiện đại nhất để phục vụ khách hàng thân yêu. Tôi hy vọng sẽ đào tạo và ươm mầm tài năng mới trong năm sắp tới”, Master Cẩm Tuyên chia sẻ.