22:01 26/07/2022
Master Hồng Hạnh chinh phục cộng đồng làm đẹp quốc tế bằng tay nghề kỹ thuật ấn tượng
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, thêm một lần Master Hồng Hạnh khẳng định tay nghề bản lĩnh của mình. Không chỉ sở hữu tay nghề ấn tượng, chị cho thấy bản thân có kiến thức chuyên môn làm đẹp sâu rộng.


Master Hồng Hạnh chinh phục cộng đồng làm đẹp quốc tế bằng tay nghề kỹ thuật ấn tượng

 

Sinh năm 1984, Master Hồng Hạnh được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tin tưởng giao phó vị giám khảo quyền lực đánh giá và tìm kiếm thí sinh tài năng nhất tham dự chương trình này. Nữ giám khảo bằng kinh nghiệm thực chiến tại nhiều sân chơi trước đó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, được vinh danh giám khảo xuất sắc với những cống hiến dành cho sự thành công của chương trình.


Nữ Master được vinh danh tài năng làm đẹp 

Theo chia sẻ của nữ Master, Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là chương trình đầu tiên chị nhận lời mời tham dự với vai trò là một Ban giám khảo. Với nhận định chương trình là một sân chơi lớn, là một chương trình rất ý nghĩa chắp cánh cho các bạn trẻ yêu nghề, có tài năng khẳng định được bản thân và thỏa sức tỏa sáng trên trường quốc tế, chị háo hức chờ đợi đến ngày cuộc thi được tổ chức để được gặp gỡ và giao lưu với các đồng nghiệp.

Theo đuổi lĩnh vực chăm sóc da với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Master Hồng Hạnh là bậc thầy làm đẹp với vô số thành tích nổi bật. Là chủ của Spa Hồng Hạnh với 3 cơ sở tọa lạc tại Tân Thành (Ninh Bình), Nông Cống (Thanh Hóa), Phường 10 (Gò Vấp). Cả 3 cơ sở đều nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng, trở thành Top Spa chất lượng toàn quốc.

Dù đã đạt được thành tựu với nghề, Master Hồng Hạnh vẫn đang không ngừng cố gắng từng ngày để xây dựng kiến thức, kỹ năng vượt bậc. Chị mong muốn có thể phục vụ được khách hàng tốt nhất, mở rộng và nâng tầm tên tuổi thương hiệu spa trên trường quốc tế. Trên tinh thần học hỏi đó, nữ Master luôn sẵn sàng tham dự nhiều sự kiện lớn, quy tụ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.