00:11 29/09/2022
Nghệ nhân làm đẹp châu Á Mai Phương hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo phun thêu quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Mai Phương – Nghệ nhân bàn tay vàng ngành làm đẹp châu Á vừa hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị khẳng định thương hiệu, uy tín vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực của bản thân.


Nghệ nhân làm đẹp châu Á Mai Phương  hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo phun thêu quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Mai Phương đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi bộ môn phun thêu thẩm mỹ. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng. Tại chương trình, nữ Master cũng được vinh danh là Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành làm đẹp châu Á với kỹ năng của bản thân khẳng định trong những năm qua.

Master Mai Phương hay còn được biết đến với tên thật là Đào Thị Thu Phương. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm qua, Master Mai Phương là chuyên gia phun thêu thẩm mỹ xuất sắc, luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Chị hiện là CEO của Thẩm Mỹ Viện Mai Phương địa chỉ số 323 đường Mê Linh, P. Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Trong suốt hành trình làm nghề Master Mai Phương không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Nữ Master luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp. Trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tham gia rất nhiều chương trình tìm kiếm ngôi sao ngành làm đẹp và đạt được nhiều danh hiệu cao quý:

- Tốt nghiệp loại giỏi ATYT Đại Học Y Tế Cộng Đồng 2018

- Tốt nghiệp loại giỏi Khoa Chăm Sóc Da và Làm Đẹp Trường Đại Học Y Tế Cộng Đồng 2018

- Tốt nghiệp loại giỏi khóa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Khóa Mi tại Thẩm Mỹ EVA Xinh

- Tốt nghiệp loại giỏi khóa Nghiệp Vụ Sư Phạm 2019

- Tốt nghiệp loại giỏi khóa Mày Chạm Hạt, Khóa Hairstrook, Khóa Phun Xăm Không Tê bởi các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.

- Là Thành Viên Hội Liên Hiệp Làm Đẹp Việt Nam

- Là Thành Viên Hội Liên Hiệp Giao Thương SPa và Thẩm Mỹ Việt Nam

- Thương Hiệu Thẩm Mỹ Viện Mai Phương Uy Tín Tại Hà Nội

- Đạt giải Bàn Tay Vàng Cuộc Thi Global Beautiful Festival tại Hà Nội 2020

- Đạt giải Kỹ Thuật Vàng Cuộc Thi Global Beautiful Festival 2020 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

- Đạt giải Nữ Vương Quyền Năng Ngành Làm Đẹp Châu Á 2021

- Đạt Giải Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng Ngành Làm Đẹp Châu Á 2022

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Là 1 giám khảo quyền lực, tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm quý giá bao năm trong nghề cho các bạn thí sinh để các bạn có được những kinh nghiệm xương máu vững bước vào nghề làm đẹp. Với phương châm học, học nữa học mãi tôi luôn luôn học hỏi và tìm kiếm những công nghệ mới nhất để học cả các nghệ nhân trong nước và quốc tế về Phun Xăm về để làm đẹp cho khách hàng thân yêu. 

Tôi dành rất nhiều năm để tìm hiểu, nghiên cứu các phác đồ điều trị nám cho từng loại để có thể bảo hành nám cho khách hàng theo thời gian mà không sợ tái lại và hiện nay tôi đang làm rất thành công công nghệ điều trị nám Hàn Quốc. Tôi đánh giá cao tay nghề của các bạn thí sinh trong cuộc thi sẽ có 1 sự nghiệp trong tay mang tên ngành làm đẹp”.

Đặt mục tiêu mang đến những dịch vụ và phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn, cho tất cả chị em, Master Mai Phương luôn học hỏi và phát triển thẩm mỹ với công nghệ phun xăm công nghệ cao, phương pháp điều trị nám, mụn, tàn nhang bởi các chuyên gia xuất sắc nhất.