23:48 30/06/2022
Master Cẩm Vân (chủ Spa Luxury) – Ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận lời mời của Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ Master tài năng Cẩm Vân lần đầu tiên tham gia đánh giá tại một chương trình làm đẹp quốc tế với quy mô hàng nghìn người tham dự.


Master Cẩm Vân (chủ Spa Luxury) – Ban giám khảo
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tiếp tục ghi nhận một lịch sử mới của ngành làm đẹp về số lượng thành viên tham dự. Gần 2000 chuyên gia từ 4 nước có ngành làm đẹp phát triển hàng đầu cùng nhau tề tựu, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật nghề. Được Ban tổ chức tin tưởng giao phó trách nhiệm Ban giám khảo, Master Cẩm Vân đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp quốc tế tại cuộc thi này.


Nữ giám khảo Cẩm Vân tại cuộc thi danh giá ngành làm đẹp 

Được biết, Master Cẩm Vân hay còn được biết đến là với tên gọi đầy đủ Nguyễn Thị Cẩm Vân. Cô hiện là chủ của Spa Luxury – một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín luôn đề cao chất lượng làm đẹp. Bằng kỹ thuật và tài năng của bản thân, tên tuổi của Master Cẩm Vân được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ năm 2021.

Chưa từng đảm nhận vai trò giám khảo trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, tuy nhiên với khả năng và kinh nghiệm làm nghề trong nhiều năm qua là nền tảng quan trọng để cô nhận xét và đánh giá bài thi của thí sinh chính xác nhất. Nữ giám khảo xinh đẹp Cẩm Vân chia sẻ, tố chất quan trọng nhất khi đảm nhận vai trò giám khảo là làm việc công tâm và chấm thi công bằng. Cô đã nỗ lực rất nhiều để đảm bảo được tiêu chí này khi đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.
 

Ngoài tìm kiếm tài năng, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 cũng là cơ hội để nữ Master giao lưu học hỏi, mở rộng kiến thức và phát triển bản thân. Bản thân cô cảm thấy rất vui khi đảm nhận vai trò giám khảo tại một cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quy mô lớn và hoành tráng.

Nhận định về chất lượng thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, giám khảo Cẩm Vân nhận cho biết chất lượng có sự chênh lệch khá nhiều. Nhiều thí sinh làm bài rất tốt cũng có một số bài kỹ thuật của các bạn rất kém, sai kỹ thuật. Các bạn còn rất trẻ nên đây sẽ là cơ hội để các bạn tiến bộ và phát triển bản thân trong thời gian tới. 
 

“Kế hoạch sắp tới sẽ đẩy mạnh phát triển spa ngày càng đi lên và mang nhiều thành viên đến tham gia cuộc thi để trải nghiệm bản thân trong những sân chơi tiếp theo”, giám khảo Cẩm Vân chia sẻ về chặng đường làm nghề phía trước.