19:54 29/03/2019
​Bậc thầy 20 năm kinh nghiệm Huỳnh Kim Đào đảm nhận vai trò phó giám khảo phun môi tại Beauty Award 2019
2 tuần nữa, sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt 2019 – Beauty Award sẽ chính thức được diễn ra. Đội ngũ giám khảo cuộc thi cũng đang được hoàn thiện với nhiều tên tuổi danh tiếng của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam. Cái tên mới nhất sẽ ngồi ghế nóng tại chương trình này là chuyên gia Huỳnh Kim Đào.
Từ những ngôi sao sáng giá đầu tiên xác nhận tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019 như Master Hằng Holy, Thịnh Cúc, Thảo Vũ, Huệ Mẫn, Hồng Thắm,…và giờ đây đến bậc thầy đào tạo làm đẹp 20 năm kinh nghiệm Huỳnh Kim Đào xác nhận tham gia chương trình phần nài khẳng định được uy tín và chất lượng chuyên môn của sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam năm 2019 – Beauty Award.

Chuyên gia Huỳnh Kim Đào sẽ đảm nhận vai trò ghế nóng tại Beauty Award 2019 

Chuyên gia Huỳnh Kim Đào là giám đốc của cơ sở Thẩm Mỹ Hồng Đào tại 1607- 1609 Trần Hưng Đạo – Phường Mỹ Phước – TP. Long Xuyên tỉnh An Giang. Với nhiều kế hoạch phát triển trong những năm qua, chị từng bước đưa Hồng Đào trở thành mọt trong những ông lớn trong ngành làm đẹp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong năm 2019 này, chị dự định phát triển cơ sở, lan rộng thương hiệu để nhiều bạn biết đến hơn và mang hành trình làm đẹp đến cho nhiều người hơn . Ngoài ra cơ sở còn nhận đào tạo nghề cho các bạn đam mê trong ngành Phun Thêu làm đẹp này.

Kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng nghìn khác hàng chính là sứ mệnh của chị trong nhiều năm qua 


Nhiều học viên được chị đào tạo cũng nhanh chóng thành công trong sự nghiệp làm nghề 


Các công nghệ làm đẹp được chị thường xuyên cập nhật cho thương hiệu 



Bằng vốn kiến thức rộng, nền tảng vững chắc, chị mang kinh nghiệm và tri thức của bản thân truyền đạt lại cho thế hệ các chuyên gia trẻ tuổi. Với mong muốn các bạn các thể tự tin làm nghề và đào tạo nên một thế hệ các chuyên gia trẻ tài năng và chuyên nghiệp, chị không kể ngày đêm nghiên cứu, đúc kết tinh hoa kiến thức làm đẹp để giảng dạy cho các học viên đến với mình. Chuyên gia bậc thầy này có chuyên môn đặc biệt cao trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ và 20 năm sự nghiệp chị cũng xây dựng Thẩm mỹ Hồng Đào đặc biệt trong lĩnh vực này bên cạnh nhiều dịch vụ khác như chăm sóc da,…



Chị cùng thương hiệu dược vinh danh tại các lễ trao giải danh giá nhất ngành làm đẹp Việtv và quốc tế 

Trong 2 thập kỷ phát triển, rất nhiều thành tích ấn tượng được chị cùng tương hiệu đạt được. Một trong số những thành tích ấn tượng đó phải kể đến giải thưởng vinh danh  Top 10 Thương Hiệu Châu Á – Thái Bình Dương – một trong những danh diệu cao quý vinh danh những thương hiêu có sự phát triển vượt trội cùng chất lượng dịch vụ làm đẹp hàng đầu châu Á – Thái Bình  Dương. Chị cũng tham gia đánh giá tại nhiều sân chơi uy tín ngành làm đẹp trong nước và quốc tế với vốn kiến thức của bản thân. Sắp tới đây, các chuyên gia đều chờ mong sự tỏa sáng của bản thân chuyên gia Huỳnh Kim Đào trên cương vị phó giám khảo cuộc thi Beauty Award 2019. Giám khảo Kim Đào tin rằng, với kinh nghiệm từng trải, chị sẽ hoàn thành vai trò của bản thân tại cuộc thi này.