08:47 12/05/2019
Master Phạm Thị Dương - Chặng trình từ công nhân viên chức đến giám khảo quyền lực tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL
Master Phạm Thị Dương sẽ tham gia đánh giá tại một trong những sự kiện chấn động ngành làm đẹp châu Á - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.
Chị Phạm Thị Dương từng tốt nghiệp Cử nhân cao đẳng trường ĐH SƯ PHẠM KỸ THUẬT HƯNG YÊN. Chị đã tốt nghiệp các khoá nghiệp vụ sư phạm để chuẩn bị hành trang để trở thành một Cô giáo dạy Tin Học nhưng cuộc đời luôn có những ngã rẽ bất ngờ. Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ sư phạm tin học nhưng chị lại đi làm Văn Phòng tại một Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản . Chị đã giữ vị trí phó phòng Quản lý Nhân sự, thời gian công tác gần 10 năm. Những tưởng sẽ phát triển theo con đường 10 năm đó, chị lại bén duyên với nghề phun xăm khi tình cờ Chị xem 1 clip chuyên gia nước ngoài làm Điêu khắc chân mày.

Chặng hành trình đến với điêu khắc của Master Phạm Thị Dương truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ

Quá đam mê điêu khắc Chị đã nghỉ làm việc tại công ty để theo đuổi đam mê . Sau 03 năm học Điêu khắc và nhiều lần làm không thành công , bao nhiêu lần vứt đồ đi rồi lại mua dao khắc về học lại, đến năm thứ 4 bằng nỗ lực không biết mệt mỏi chị đã đi học và đi thi rất nhiều để rút kinh nhiệm cho bản thân . Chị đã từng bước chinh phục được bộ môn Điêu khắc bằng các giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp của mình . Chị đã đạt giải Bàn Tay Vàng cuộc thi IBC do trường TCCĐ tổ chức . Tiếp theo là Giải Á Quân 2 cuộc thi Điêu khắc trên người thật tổ chức tại Băng Cốc Thái Lan . Ngay sau đó, chị Phạm Thị Dương chinh phục được BGK đến từ 13 quốc gia trong cuộc thi Master PMU quốc tế . Chị là người Việt Nam duy nhất lọt vào Top 3 , và đạt được vị trí thứ 2 chung cuộc tại cuộc thi này . Ngay sau cuộc thi PMU 2018, nhận được sự tin tưởng của BTC, Chị được mời làm Ban Giám Khảo cuộc thi Mater Contest Việt Hàn tháng 01/2019.

Là đại diện duy nhất của Việt Nam đăng quang tại hạng mục điêu khắc tại PMU 2018

Chị Thuỳ Dương chia sẻ : "Tôi rất vinh dự được Chị Vũ Ngọc Cúc với cương vị là Ban tổ chức nhiều cuộc thi uy tín  mời mình làm Ban giám Khảo cuộc thi lớn như thế này. Chưa bao giờ mình nghĩ mình có thể trưởng thành với nghề như thế này" .
Hiên nay, Chị Phạm Thị Dương là chủ của thương Hiệu Đẹp spa và Thuỳ Dương Academy chuyên đào tạo nghề làm đẹp cho các bạn trẻ . Tại cơ sở của chị luôn luôn chú trọng 2 kỹ năng quan trọng cho học viên là Học lý thuyết đi đôi với kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp .  


Hành trình tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 được rất nhiều người mong đợi 

"Trong Vai trò là Ban Giám Khảo cuộc thi lớn tầm cỡ quốc tế này tôi xin hứa sẽ làm việc công tâm và cố gắng hết khả năng của mình để tìm ra các bạn có chuyên môn và tay nghề thật tốt " - giám khảo Phạm Thị Dương thể hiện quyết tâm với cuộc thi quan trọng sắp tới.