15:50 28/08/2022
Master Cao Thanh Sang đặt mục tiêu nâng tầm thương hiệu CAO.PMU.Academy
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại chương trình quy tụ 3000 chuyên gia đến từ các ngành làm đẹp phát triển bậc nhất, Master Cao Thanh Sang một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn và kỹ thuật hàng đầu.


Master Cao Thanh Sang đặt mục tiêu nâng tầm thương hiệu CAO.PMU.Academy

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham dự của hơn 3000 chuyên gia để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều quốc gia lớn mạnh về làm đẹp đã tham gia để cùng giao lưu, học hỏi và tìm kiếm một cơ hội được vinh danh với tài năng kỹ thuật của bản thân. Master Cao Thanh Sang trên vai trò là Ban giám khảo quyền lực tự hào khi là người tạo nên thành công chung của chương trình này.


Nam Master tham gia đánh giá tại chương trình

Làm công việc phun thêu thẩm mỹ, Master Cao Thanh Sang hiện là nhà sáng lập của CAO.PMU.Academy – Top thương hiệu làm đẹp hàng đầu. Phát triển kỹ năng dựa trên nền tảng sâu rộng về nghề, anh đã và đang đạt được những dấu ấn to lớn. Trước khi tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, anh từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng của những sự kiện làm đẹp tầm cỡ như PhiBrows 2015…

Theo Master Cao Thanh Sang, yếu tố quan trọng khi làm BGK là công tâm, kỹ thuật, kinh nghiệm, sáng tạo bắt kịp xu hướng, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ. Khi nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo, anh nhận định chương trình cống hiến rất nhiều cho sự phát triển của ngành làm đẹp. Các bạn trẻ đam mê nghề có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau phát triển. Anh rất vui mừng hãnh diện khi đóng góp thành công của một sự kiện tầm cỡ như vậy.  

Đánh giá khách quan về chất lượng thí sinh năm nay, các bạn thực sự rất giỏi. Các bạn rất chịu đầu tư và không ngừng nghỉ cập nhật những cải tiến về kỹ thuật, công nghệ áp dụng cho ngành phun thêu thẩm mỹ. “Tôi vô cùng ấn tượng bởi một thí sinh đặc biệt bạn ấy đã vượt qua tất cả mặc cảm vì bạn là một người khiếm thị. Bạn đã rất cố gắng để đến với nghề phun thêu thẩm mỹ mặc dù bạn bị câm. Tác phẩm bạn tạo ra rất đặc biệt chỉn chu trong từng đường nét, độ mềm mại trong từng nét mực. Bạn rất chú trọng khâu vệ sinh an toàn y tế. Mặc dù bài thi ấy không được đứng hàng đầu nhưng cũng nằm trong Top 10 bài thi đẹp nhất tôi rất khâm phục ý chí và sự cố gắng của bạn thí sinh ấy”, Master Cao Thanh Sang chia sẻ.

Master Cao Thanh Sang mong muốn trở thành một Grandmaster luôn có mặt đóng góp trong những cuộc thi để cống hiến những gì mình có. Anh đặt mục tiêu tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa cho các bạn làm ngành phun thêu thẩm mỹ, đồng thời phát triển thương hiệu CAO.PMU.Academy lên một tầm cao mới.