22:07 19/01/2019
Hé lộ chân dung giám khảo quyền lực của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 – CEO Lệ Hằng
CEO Lệ Hằng sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đánh giá tại Cuộc thi sắc đẹp quốc tế quy tụ 64 nước tham gia trong năm 2019.

CEO Mỹ phẩm - Spa Mỹ Hằng - giám khảo quyền lực Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 - Nguyễn Thị Lệ Hằng 
 
Nhắc tới Lệ Hằng, giám khảo quyền lực của Cuộc thi sắc đẹp 2019, người ta sẽ nhắc tới hình ảnh của một “người đàn bà thép”, người phụ nữ vượt lên trên mọi khó khăn, mọi nỗi đau để đứng trên đỉnh của thành công ở hiện tại. Ngành làm đẹp Việt ghi nhận chị như một biểu tượng  của sự thành công nhờ vào sự nỗ lực không nghỉ của bản thân và cũng là một tấm gương sáng cho thế hệ các chuyên gia làm đẹp, doanh nhân trẻ theo đuổi sự nghiệp làm đẹp hiện nay.

CEO Lệ Hằng trên bìa bìa cuốn sách "Câu chuyện khởi nghiệp" - cuốn cẩm nang của nhiều doanh nhân thành đạt Việt 


CEO Lệ Hằng trên bìa tạp chí báo Phụ nữ ngày nay 
 
CEO Lệ Hằng tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Hằng. Người trong ngành biết đến chị trong vai trò nhà sáng lập kiêm giám đốc của công ty Mỹ phẩm – Spa lớn nhất Sài thành – Mỹ Hằng tại địa chỉ  36 đường 26, Hiệp Bình Chánh , Quận Thủ Đức. Gần 20 năm theo đuổi niềm đam mê làm đẹp cho người, với lĩnh vực chuyên môn là Chăm sóc da, liệu trình lăn kim, điều trị các bệnh về da bằng thảo dược, CEO Lệ Hằng đã xây dựng tên tuổi thương hiệu làm đẹp Mỹ Hằng có sức ảnh hưởng rộng lớn trên khắp Việt Nam. Những công nghệ làm đẹp được chị tìm tòi, chọn lọc, nghiên cứu và đưa vào áp dụng đã mang đến vẻ ngoài tự tin cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng ở nhiều độ tuổi trong nhiều năm qua. Chuỗi thành tích của CEO Lệ Hằng trong gần 2 thập kỷ cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ và nể phục. Một trong số những thành tích ấn tượng đó có thể kể đến như danh hiệu Người phụ nữ tôn vinh nhan sắc Việt năm 2017, được bình chọn là Doanh nhân tiêu biểu năm 2018, là doanh nhân được tôn vinh tại Đại lễ Phật giáo vì một Việt Nam thịnh vượng, là một trong những doanh nhân tiêu biểu tiếp kiến quyền chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ chủ tịch, được tôn vinh Doanh nhân cống hiến vì cộng đồng, đầu năm 2019 CEO Lệ Hằng được CLB Doanh nhân trao tặng kỷ niệm chương với những đóng góp cho xã hội năm 2018,…

CEO Lệ Hằng trên các sân khấu vinh danh lớn nhất của các doanh nhân thành đạt Việt 


CEO Lệ Hằng trong lễ tôn vinh Doanh nhân cống hiến vì cộng đồng được trao tặng chữ tâm 










 
Chuỗi thành tích trên là minh chứng thành công của CEO Lệ Hằng trong những năm gắn bó và phát triển sự nghiệp. Nhưng để có được ánh hào quang rạng ngời đó là những ngày tháng vượt qua nhưng nỗi đau tận cùng của bản thân chị trong cuộc sống khi liên tục bị những người thân thiết lừa gạt, phản bội và mất đi chỗ dựa tinh thần trong cuộc sống gia đình. Thành công từ trong “bùn lầy”, từ con số 0 xây dựng lên một đế chế làm đẹp của riêng mình bất chấp những rào cản lớn từ cuộc sống, CEO Lệ Hằng đã và đang thành công với quyết định, với niềm đam mê muộn màng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, người luôn đứng sau mọi thành công, cổ vũ và động viên chị, là nguồn động lực và cố gắng của chị chính là 3 cô công chúa nhỏ. Không ai muốn cuộc sống của bản thân trở nên bất hạnh, đau khổ nhưng khi nó ập đến là khoảnh khắc người ta nhận ra bản thân phải mạnh mẽ hơn nữa để chống lại những mất mát và đau thương trong cuộc đời và CEO Lệ Hằng đã làm được  điều đó vì chính bản thân và vì những đứa con của mình.

Mỹ phẩm và Spa Mỹ Hằng chính là tâm huyết của CEO Lệ Hằng trong suốt hai thập kỷ làm nghề 


CEO Lệ Hằng đầu tư những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất vào xây dựng thương hiệu làm đẹp Mỹ Hằng 








Chị trực tiếp hướng dẫn đội ngũ chuyên gia làm đẹp tại Mỹ Hằng 


Rất nhiều khách hàng đã tự tin vào ngoại hình của mình sau khi điều trị tại Mỹ Hằng 




Vị trí được CEO Lệ Hằng nhắm tới để mở rộng chi nhánh của Mỹ phẩm và Spa Mỹ Hằng trong năm 2019
 
Với sức ảnh hưởng to lớn của bản thân với cộng đồng doanh nhân, với ngành làm đẹp Việt, CEO Mỹ Hằng – Lệ Hằng sẽ là một trong những giám khảo quyền lực tại Cuộc thi Sắc đẹp Quốc tế năm 2019. Chia sẻ với phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp về cơ duyên gắn kết chị với cuộc thi, giám khảo  Lệ Hằng chia sẻ: “ Cơ duyên ư. Đúng là cơ duyên, nhưng hơn cả là sự quan tâm. Nghề nghiệp của tôi nói lên sự quan tâm của tôi từ trước đến nay. Và tôi thật may mắn được mời tham gia ban giám khảo của cuộc thi sắc đẹp, việc đó không những đến từ sự may mắn mà là sự nỗ lực của bản thân trong nghề và vì sự hoạt động tích cực vì cộng đồng”. Trong vai trò giám khảo cuộc thi thì giám khảo Lệ Hằng mong rằng đây sẽ là nơi tỏa sáng của những người đẹp trên khắp đất nước Việt Nam, không chỉ là vẻ đẹp của nhan sắc mà còn là vẻ đẹp của tâm hồn thông qua các hoạt động vì cộng đồng. Qua theo dõi nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, giám khảo Lệ Hằng nhận thấy người đẹp Việt chẳng thua kém gì các nước khác, nhưng  người đẹp chúng ta còn hạn chế trong các hoạt động vì cộng đồng, tất nhiên trong cuộc thi đã có nhưng đó là hoạt động bắt buộc phải làm tại cuộc thi và thường không xuất phát từ cái tâm của các người đẹp.

CEO Lệ Hằng trả lời phỏng vấn của cơ quan truyền thông báo đài


Với tấm lòng nhân ái, CEO Lệ Hằng thường xuyên tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng. Đó là lý do chị đề cao "cái tâm" của các thí sinh tham gia Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 








Những bằng khen, giấy khen ghi nhận thành tích xuất sắc của CEO Lệ Hằng trong hoạt động cộng đồng



Bật mí về những tiêu chí đánh giá tại Cuộc thi sắc đẹp quốc tế, giám khảo Lệ Hằng nói: “Tất cả các tiêu chí đều phải được nhận xét đúng trên tinh thần khách quan. Tôi quan tâm đến cái tâm nếu một người có tâm thì họ sẽ vì cộng đồng và họ sẽ làm được khi trở thành người đẹp, tất nhiên phải có tầm”. Hiện nay ngành công nghiệp làm đẹp phát triển nhanh như vũ bão, hơn lúc nào hết chúng ta lấy chữ tâm làm đầu, đừng chạy theo lợi nhuận mà làm hại đến vẻ đẹp vốn có của khách hàng, đó là những điều mà vị giám khảo quyền lực của cuộc thi sắc đẹp quốc tế 2019 chia sẻ trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn.
Chúc chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cầm cân nảy mực tại Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 cũng như hoàn thành những kế hoạch phát triển thương hiệu làm đẹp Mỹ Hằng trong năm nay.