21:19 24/08/2022
Master Chu Việt Hùng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ thí sinh
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với hơn 3000 người tham dự chứng minh sức hút đặc biệt với cộng đồng làm đẹp quốc tế. Những tài năng xuất sắc nhất đã được Master Chu Việt Hùng cùng hội đồng giám khảo, cố vấn quyền lực đánh giá công tâm, vinh dự xứng đáng.


Master Chu Việt Hùng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ thí sinh

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế dành cho tất cả các chuyên gia làm đẹp mong muốn giao lưu học hỏi, trau dồi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân. Master Chu Việt Hùng rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.

Sinh năm 1989, Master Chu Việt Hùng là tên tuổi chuyên gia nam hiếm hoi tạo dựng được thành công riêng trong ngành làm đẹp. Lấy nghệ danh ChuGuru, Master từng bước khẳng định tầm ảnh hưởng trong cộng đồng, đẳng cấp của một chuyên gia làm đẹp kỹ thuật cao hàng đầu. Anh hiện là nhà sáng lập thương hiệu GURU Beauty Center – Viện phun xăm thẩm mỹ có 2 Chi nhánh trên địa bàn Tp.HCM.


Nam Master đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng của chương trình làm đẹp quốc tế 

Làm trong nghề phun xăm thẩm mỹ kinh nghiệm 10 năm với chuyên môn xoá sửa chân mày hư hỏng nặng nhất, bàn tay vàng của anh đã tái tạo lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Nam Master đạt được vô số thành tích ấn tượng với trình độ kinh nghiệm và tay nghề đỉnh cao của mình. Điểm qua một số cột mốc lớn và thành tích ấn tượng trong sự nghiệp làm nghề của Master Chu Việt Hùng: Năm 2012 tốt nghiệp ngành phun xăm thẩm mỹ tại trường TCCĐ Hà Nội; 2015 Giải bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ; 2019 Vinh danh là chuyên gia hạng mục SỬA CHÂN MÀY trong ngành Phun xăm thẩm mỹ Việt Nam; 2022 Giải Bạc cuộc thi Vì vẻ đẹp Á đông lần thứ IV…

Trước khi tham gia đánh giá tại Best Skill, anh từng là Ban giám khảo phun xăm tại cuộc Asia Pacific Beauty Festival 2020. Đây cũng là một sân chơi lớn với sự góp mặt của 18 nước châu Á tạo nên vô số kỷ lục của cộng đồng làm đẹp châu Á vang dội đến hôm nay.
 

Đến với chương trình trong vai trò Cố vấn bộ môn phun thêu, Master đã gặp gỡ giao lưu và chia sẻ kiến thức cùng đồng nghiệp tại một chương trình uy tín và đẳng cấp quốc tế. Luôn trong tâm thế sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ các bạn thí sinh tham gia, anh đã đánh giá công tâm và khách quan để lựa chọn ra những thí sinh thực sự xuất sắc nhất.

Cố vấn quyền lực Việt Hùng nhận xét, các thí sinh đều làm bài với tinh thần hăng say, nhiệt huyết, chỉn chu. Anh nhìn thấy sự cố gắng, niềm tin và yêu nghề trong mắt các bạn. Trên hành trình sắp tới, Master mong muốn được đóng góp chia sẻ để ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn, vươn xa hơn nữa ở trong nước và với các nước bạn.